Hà Nội phương pháp sử dụng bơm nước giếng khoan hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 13/2/19.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    may bom hoa tien giếng khoan là thiết bị quen thuộc đối với những gia đình dùng trong giếng hoặc sống trong những căn nhà căn hộ cao tầng. Để có thể làm tốt tận dụng tối đa khả năng của máy người xài cần phải ghi nhớ những yêu cầu công nghệ cũng như chỉ dẫn dùng từ nhà sản xuất.

    1. Nối dây đất
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm : máy bơm nước GALAXY

    Nối dây đất là bước quan trọng để phòng tránh máy bơm giếng khoan sẽ xảy ra các hiện tượng cháy nổ, điện giật, đảm bảo an toàn cho người xài. Ngoài ra sẽ lắp thêm một atomat để nguồn điện có thể làm tốt tự động ngắt khi cần thiết. hướng dẫn được nối dây đất khi đã ngắt điện khỏi máy bơm đồng thời không nối dây đất vào các ống dẫn hơi đốt để tránh nguy cơ nổ ống.

    2. chỉ dùng trong để máy bơm nước sạch
    [​IMG]
    máy bơm nước chỉ dẫn được sử dụng để máy bơm sạch chứ không thể dùng trong đối với các loại chất lỏng khác. Trong trường dùng trong máy máy bơm giếng khoan để bơm xăng, dầu, benzen, axit, những chất có độ nhớt cao thì có thể rất dễ gây ra hỏng hóc nên phải sử dụng bơm nước chuyên dụng riêng. Máy cũng không thể bơm được nước bẩn hay chất thải vì cặn bã có thể làm tốt bám vào vào bên trong ống khiến máy nhanh bị hỏng & giảm sức bền.

    3. Không được ứng dụng máy bơm nước hỏa tiễn trong môi trường nhiệt nồng độ cao

    Người xài phải ghi nhớ không được để máy ở các chỗ nắng nóng, có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào vì có thể làm tốt khiến cho bề ngoài máy bị oxi hóa, ảnh hưởng đến độ bền của vỏ và nguy hiểm hơn nó có khả năng gây ra điện giật. Nhưng cũng không nên để máy ở các nơi có nhiệt nồng độ thấp hơn 0 độ C vì có khả năng làm cho sản phẩm bị giảm tuổi thọ.

    4. Nguồn điện cung cấp cho bơm nước điện chìm phải ổn định
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : may bom tha tom GALAXY

    Nếu bơm nước giếng khoan phải hoạt động dưới dòng điện chập chờn, điện áp quá cao hoặc quá thấp so với điện áp định mức thì cũng gây ra ảnh hưởng không tốt. Điện áp quá thấp làm cho hiệu suất của máy hoạt động không ổn định, gây ra tiếng ồn khó chịu hoặc thậm chí là máy không thể chạy được. Còn điện áp quá cao lại xảy ra hiện tượng cháy nổ do dòng điện qua máy quán lớn.

    5. Không sử dụng máy khi nguồn cạn nước

    Khi giếng hoặc nguồn nước bị cản thì bơm nước hộ gia đình của mình không thể tự ngắt mà vẫn tiếp tục hoạt động. Điều đó khiến cho động cơ bị nóng lên rất nhanh khiến cho máy bị giảm tuổi thọ, động cơ của máy rất dễ dàng gặp trục trặc. Người sử dụng phải thường xuyên quan sát quá trình hoạt động, nếu thấy nguồn nước bị cạn thì nên tắt máy để đảm bảo an toàn, duy trì độ bền.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...