Phương pháp quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu ?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 8/11/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hẹp bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục và sinh sản nhiều hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn xem nhẹ khiếm khuyết này và vẫn hy vọng vào cách quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu một cách thuận lợi và ổn thỏa thì nên cân nhắc lại.
    1. Hẹp bao quy đầu là bệnh như thế nào ?
    [​IMG]

    Hiểu cơ bản về hẹp bao quy đầu bạn sẽ biết được có hay không cách quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu?

    Hẹp bao quy đầu là tình trạng mà lớp da bao bên ngoài dương vật ở phía đầu dương vật không thể nong rộng để quy đầu trượt ra ngoài khỏi da quy đầu một cách dễ dàng, đặc biệt là khi dương vật cương cứng.

    Thông thường thì sự nong rộng của da quy đầu sẽ rất nhịp nhàng để quy đầu trượt ra ngoài, nhưng khi phần da này không thể nong ra đủ rộng thì quy đầu không thể lộ ra đầy đủ. Tùy thuộc vào mức độ nong của da quy đầu mà phần quy đầu sẽ lộ ra ở mức độ nào.

    Nam giới khi vào tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự nong rộng ra một cách tự nhiên. Độ tuổi phổ biến là khoảng 15 - 16 tuổi, đôi khi sẽ muộn hơn ở khoảng 18 - 20 tuổi. Sau độ tuổi này mà bao quy đầu vẫn chưa lột thì có thể phán đoán bị hẹp bao quy đầu.

    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/chua-tri-hep-bao-quy-dau-khong-can-cat/

    2. Có cách quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu dễ dàng hay không?

    Để có thể thực hiện được quan hệ tình dục đạt cực khoái khi dương vật cần đạt độ cương tốt nhất.

    Việc lột bao quy đầu lột hoàn toàn không những khiến nam giới thoải mái mà còn giúp thoải mái khi giao hữu với bạn tình dễ dàng hơn.

    Khi bị hẹp bao quy đầu, khi cương nam giới sẽ có cảm giác bị đau tức khi cương cứng, do lớp da bao bên ngoài không đủ để dương vật lột bao quy đầu. Do đó, việc này sẽ cản trở việc đạt cực khoái cho nam giới. Khi quy đầu không lột ra, khi đưa vào âm đạo nữ giới sẽ không đủ sâu để 2 bên đạt cảm giác cực khoái.

    Chính vì thế, để quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu thì nhiều khả năng sử dụng tới biện pháp hỗ trợ, nam giới cần sử dụng bao cao su hoặc các chất bôi trơn để quan hệ diễn ra thuật lợi hơn. Song nhiều nam giới cảm thấy không thoải mái vì không đạt được cực khoái.

    Vì vậy, thay vì quan tâm đến việc cách quan hệ khi hẹp bao quy đầu thì tốt nhất bạn nên cân nhắc tới việc cắt bao quy đầu. Đây chỉ là phương pháp khá đơn giản và không quá tốn kém nhưng lại có ý nghĩa quan trọng đối với việc duy trì nhu cầu tình dục của đa số cánh mày râu.

    Sau cắt bao quy đầu bạn sẽ không còn phải băn khoăn tìm hiểu cách quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu sao cho dễ dàng và thuận lợi. Để được tư vấn thêm về thủ thuật này, bạn có thể liên hệ tới nam khoa An Việt theo số Hotline 1900 2838 các bác sỹ sẽ cho bạn thêm những lời khuyên hữu ích nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...