Đánh giá Phương pháp pha sữa herbalife nâng cao cân hiệu quả

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 27/6/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0

    cách thức pha sữa herbalife tăng cân hiệu quả​


    phương pháp pha sữa herbalife tăng cân Sữa herbalife tăng cân đã được phổ thông người việt nam chọn lựa và ham như là một giải pháp phân phối nguồn dinh dưỡng giúp tăng cân kết quả. Không những thế, 1 số con người tiêu sử dụng mới còn chưa nắm rõ cách thức pha sữa herbalife nâng cao cân như vậy nào thuần tuý nhất. Chúng ta cộng nhau Tìm hiểu nhé
    Sữa herbalife tăng cân là một tụ hội những sản phẩm cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng tối đa cho người gầy sau mỗi bữa ăn chính bên trong ngày. Vì những lý do sau đây:
    - người gầy là do cơ địa người đó thu nhận dinh dưỡng kém, các chức năng trong cơ thể làm việc kém, không làm con người đố có cảm giác ăn rất ngon.
    [​IMG]
    - Việc bổ sung dinh dưỡng herbalife sau mỗi bữa ăn giúp đảm hét nguồn dinh dưỡng cần phải có cho mỗi ngày. Vì nguồn dinh dưỡng thực vật sạch này giúp cơ địa hấp thu dễ dàng. Sau một thời kì những chức năng của thân thể hoàn thiện thấp hơn và giúp kết nạp dinh dưỡng thấp hơn.
    Chương trình nâng cao cân của herbalife ko chỉ có sữa herbalife heathy meal mà còn có sự phối hợp với những sản phẩm khác như hỗn tạp vitamin, bột protein và lô hội chị đặc herbalife.
    - Healthy Meal, hổ lốn vitamin và bột protein: là các sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng tối đa cho con người gầy sau mỗi bữa ăn hàng ngày.
    - Lô hội bà đặc herbalife: giúp cải thiện nhu động ruột, tạo điều kiện cho giai đoạn tiêu hóa và tiếp thụ thức ăn tốt hơn.
    cách pha sữa herbalife nâng cao cân
    - đơn giản nhất và rất nhánh nhất là bạn cho 2 thìa healthy meal và 1 thìa bột protein vào ly, rồi cho 1 ít nước chín, sâu ấy khuấy đều cho tới lúc tan hết bột trong ly. Cuối cùng là bạn đổ thêm đủ 250ml nươc linh chi là bạn có bữa ăn lành mạnh cho chương trình giảm cân.
    - giả dụ bạn có bình lắc (shake) thì cũng làm như trên với 2 thìa healthy meal, một thìa bột protein và 250ml nước uống cao cấp, rồi lắc cho đến khi tan hết bột sữa herbalife là có thể dùng được.
    - phương pháp sử dụng HERBALIFE nâng cao cân hoặc bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố với 2 thìa healthy meal, một thìa bột protein với 250ml nước lọc (hoặc sữa ko đường) và có thể cho thêm 1 ít đá (nếu thích). Nhân nút xay sau 1 phút là bạn có 1 ly sữa herbalife bữa ăn lành mạnh.
    [​IMG]
    cách thức dùng sữa herbalife nâng cao cân
    - Rót một nắp nước lô hội cô đặc herbalife pha chung 1 ly nhỏ nước lọc. Uống trước khi ăn
    - Sau mỗi bữa ăn uống thêm một ly sữa herbalife nâng cao cân (như đã pha ở trên).
    - Uống thêm 1 viên hỗn tạp vitamin sau 3 bữa ăn phía trong ngày.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...