Đánh giá Phương pháp ngâm rượu sâm tươi đạt hiệu quả tối ưu

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 9/7/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    cách ngâm rượu sâm tươi đạt hiệu quả tối ưu
    - Rượu sâm là 1 trong 4 chiếc thượng phẩm Sâm – Nhung – Quế- Phụ, rất tích cực cho sức khỏe con người chúng ta. Đặc biệt là nhân sâm tươi vẫn giữ nguyên những thành phần dinh dưỡng có trong nhân sâm. Và lúc mua sâm tươi về bạn phải biết cách thức bảo quản để không mất đi các chất dinh dưỡng có trong nhân sâm tươi. Một trong những bí quyết bảo quản sâm tốt tươi nhất là ngâm nhân sâm tươi với mật ong. Bữa nay chúng tôi xin san sẻ bí quyết ngâm rượu với sâm tươi sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    những gì chúng ta cần để ngâm rượu với sâm tươi là:

    một bình thủy tinh để đựng rượu và sâm tươi.

    [​IMG]

    Sâm tươi: chúng ta nên lấy những củ sâm đạt 6 năm tuổi trở lên và bạn nên chọn những củ sâm có hình trạng đẹp để lúc chúng ta ngâm binh rượu sâm có độ thẩm mỹ cao. Lấy một kg khoảng 5 củ sâm tươi.

    Rượu: chúng ta sẽ mua loại rượu nếp được nấu từ gạo nếp sẽ ngon hơn và đảm bảo thấp cho sức khỏe của bạn.
    bí quyết ngâm rượu sâm:

    Sâm tươi khi mua về bạn ko nên rửa sâm bằng nước mà bạn hãy làm sạch nó bằng sử dụng khăn ướt mềm lấy nước lên lau sạch củ sâm theo chiều trong khoảng trên xuống hoặc bạn có thể sử dụng bàn chải nhỏ chải sâm trong khoảng trên xuống cho sạch đất. Chúng ta hãy khiến như thế thật nhẹ nhõm và chăm chút hạn chế khiến cho đứt rễ sâm làm củ sâm sẽ ko còn đẹp mắt nữa.

    [​IMG]

    lúc mua rượu, bạn nhớ tậu chiếc rượu có nồng độ cồn khoảng 45 độ, là ngâm sâm tốt nhất. Và bạn nên tìm rượu ở những shop uy tín, đảm bảo kê sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

    Chúng ta sâm tươi theo tỉ lệ 100 – 120 g sâm tươi cho 1 lít rượu. Cho sâm vào bình và đổ rượu vào cho ngập sâm, bạn nhớ cho sâm vào bình theo chiều thẳng đứng, tức cho rễ sâm nằm ở dưới sẽ thấy bình rượu sâm đẹp hơn. Sau khi ngâm khoảng 3 tháng là đem ra sử dụng được.

    1 số lưu ý:

    Thường kỳ 15 hay 20 ngày, kiểm tra giả dụ thấy ẩm (lắc kêu không giòn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc khiến cho khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo đến vàng khiến cho chất hút ẩm).

    những người bị cao áp huyết và các người hay bị mất ngủ cũng ko nên dùng.

    Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ rượu sâm hàn quốc rất tích cực cho sức khỏe, da dẻ hồng hào, sức khỏe dai sức.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...