Hà Nội Phương pháp nấu chè yến sào đông trùng hạ thảo - Đong đầy hương vị cuộc sống

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi onplaza631, 16/8/19.

  1. onplaza631

    onplaza631 Đã đăng ký

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    phương pháp nấu chè yến sào đông trùng hạ thảo - Đong đầy hương vị cuộc sống


    phía trong y khoa cổ truyền Trung Hoa và Tây Tạng,chè yến đông trùng hạ thảo có sự thăng bằng xuất sắc giữa âm và dương, là vị thuốc quý, tại đông trùng hạ thảo vừa là thực vật vừa là động vật, được hình thành vào mùa đông và trưởng thành vào mùa hạ.
    Chè yến sào đông trùng hạ thảo là sự phối hợp hoàn mỹ giữa 2 mẫu thực phẩm quý hi hữu do tự nhiên tặng thưởng, mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho Sức khỏe người dùng như giải nhiệt, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ huyết khí, dưỡng tim, ích thận, giảm lượng cholesteron phía trong máu, giảm khả năng mắc bệnh ung thư,...
    phương pháp chế biến:
    [​IMG]
    Bước 1:
    khiến cho sạch tổ yến, sau đó cho khoảng 150ml linh chi nước vào thố sứ mẹ Ruby có tặng kèm, ngâm yến bên trong vòng 20-30 phút cho yến mềm đều.
    Đông trùng hạ thảo rửa sạch, để nguyên con.
    Bước 2:
    Hấp bí quyết thủy yến sào đông trùng hạ thảo bên trong vòng 10-15 phút, sau đó cho thêm yến sào đã ngâm nước cộng với trục đường phèn (có thể cho lượng tuyến đường phổ quát hoặc ít tùy thuộc vào sở thích ăn ngọt).
    Bước 3: Thưởng thức
    tiếp diễn chưng phương pháp thủy yến sào, đông trùng hạ thảo, con đường phèn khoảng 20-25 phút rồi tắt bếp.
    Vậy là bạn đã nấu xong món chè yến sào đông trùng hạ thảo giải nhiệt, bồi dưỡng và tăng cường khỏe cho gia đình.
    [​IMG]
    Đối tượng:
    Chè yến đông trùng hạ thảo vừa mang mùi vị thơm rất ngon đặc trưng, vừa có giá trị dinh dưỡng cao, rất thích hợp đối với đàn bà sau sinh, tiền mãn kinh, nam giới và con người to tuổi.
    không những thế, đối với nữ giới có thai và trẻ em dưới 5 tuổi không nên sử dụng các món ăn có cất đông trùng dạ thảo. Thay vào đấy, có thể thưởng thức những món ngon từ yến sào, bổ dưỡng như: yến sào chưng trứng sữa, tổ yến sào hầm canh giò lợn, chè yến ngũ quả,... Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1162259589846331392
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...