Phương pháp học tiếng anh thú vị và hiệu quả cho bé

Thảo luận trong 'Dạy con ngoại ngữ' bắt đầu bởi kidtalent.edu, 19/3/17.

  1. kidtalent.edu

    kidtalent.edu Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dạy trẻ học tiếng anh từ khi còn nhỏ chính là một trong những phương pháp được nhiều vị phụ huynh áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, đối với trẻ, khả năng tập trung của các em còn chưa được tốt lắm, nên các bậc phụ huynh cần phải có những phương pháp dạy trẻ phù hợp nhất để sao có được hiệu quả tốt nhất.

    Dưới đây là các phương pháp và cách thức dạy trẻ học tiếng anh được nhiều trung tâm Anh ngữ áp dụng và hiệu quả nhận được là rất cao.

    Cho trẻ học chủ động

    Học theo cách ép buộc sẽ khiến trẻ ngày càng chán nản và không muốn tiếp tục học nữa. Vì vậy các bậc phụ huynh không nên dạy trẻ theo cách này. Tốt nhất là nên trẻ chủ động trong việc học tiếng anh của mình. Có thể cho trẻ nghe các bài hát, video hay các câu chuyện cổ tích bằng tiếng anh để trẻ làm quen dần và tiếp cận học tiếng anh một cách chủ động hơn.
    [​IMG]

    Học mà vui

    Đối với trẻ nhỏ những việc làm, trò chơi tẻ nhạt thường khiến các em rất nhanh chán. Để có thể giúp cho trẻ có được nhiều hứng thú trong việc học thì cần phải tạo ra được niềm vui trong cách học. Cha mẹ và các bậc phụ huynh có thể dạy trẻ tiếng anh thông qua các trò chơi đố vui bằng tiếng anh, hay đơn giản là cha mẹ nói chuyện vui đùa cùng trẻ bằng ngôn ngữ tiếng anh. Phương pháp này được đánh giá là vô cùng hiệu quả và khiến cho bé ngày càng thích thú hơn trong việc học tiếng anh của mình.

    Nên cho trẻ tiếp xúc với người nước ngoài thường xuyên

    Học và nói chuyện với người nước ngoài sẽ giúp cho bé làm quen nhanh hơn và đồng thời bé cũng có thể học theo nhanh hơn. Các bậc phụ huynh có thể cho trẻ học tiếng anh tại các trung tâm mà có các giáo viên là người nước ngoài giảng dạy, hoặc thường xuyên cho bé đi giao tiếp nói chuyện với người nước ngoài ở những nơi công cộng. Đây chính là cách đơn giản và vô cùng hiệu quả để trẻ học tiếng anh được tốt hơn.

    Học cùng bé

    Việc các bậc phụ huynh cùng học với bé sẽ giúp cho các em cảm thấy tự tin và thích thú hơn. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên dành ra thời gian của mình để bên con, học cùng con nhiều hơn.

    Tham khảo từ: tainangnhi.net
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp Máy bơm trục ngang xin chúc bạn buôn may bán đắt !



    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site bom hoa tien : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     
  3. thathu1713

    thathu1713 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    trẻ nhỏ nên cho tiếp xúc giao tiếp nhiều với người nước ngoài thông qua những chương trình tiếng anh bổ ích
    có thể tham khảo thêm tại https://1on1english.edu.vn/ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...