Phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tại nhà như thế nào?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 6/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dài bao quy đầu là một tình trạng phổ biến ở nam giới, có bạn thì trong quá trình dậy thì sẽ tự lột bao quy đầu nhưng cũng có bạn là không tự tuột được mà phải can thiệp bằng cách thức cắt bao quy đầu. Không những thế, không phải khi nào cũng cần cắt bao quy đầu mà bạn có thể áp dụng các cách chữa dài bao quy đầu tại nhà

    [​IMG]

    Phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tại nhà như thế nào?

    Có thể dùng thuốc bôi

    phái mạnh sử dụng thuốc bôi vào mặt trong và mặt ngoài của lớp da quy đầu bị bệnh hẹp để làm cho lớp niêm mạc giãn ra, từ đó cải thiện được tình trạng hẹo da quy đầu.

    Tuy là cách thức điều trị hẹp da quy đầu tại nhà rất đơn giản, thuận tiện, rẻ tiền, dễ thực hiện nhưng để đem lại kết quả đòi hỏi bệnh nam khoa phải bền chí thực hiện.

    tuy nhiên, nếu sử dụng loại thuốc bôi này liên tục trong vòng 3 tháng mà vẫn ko đem lại kết quả gì thì phái mạnh nên ngưng việc sử dụng loại thuốc này ngay và tới cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và phương pháp điều trị.

    Nong bao quy đầu

    Đây là cách thức trị hẹp da quy đầu tại nhà chỉ được áp dụng cho các trường hợp đàn ông có da quy đầu bán hẹp, nếu tình trạng nặng hơn thì tuyệt đối không nên thực hiện.

    chữa hẹp bao quy đầu ko cần phẫu thuật này được thực hiện bằng hình thức bạn nam dùng tay kéo miệng da quy đầu dãn ra đến khi thấy đau thì sử dụng lại, sau đó kéo tụt bao quy đầu về phía thân chỗ ấy đế khi nào thấy đau thì dừng việc kéo dãn này lại.

    Lưu ý:
    Việc sử dụng thuốc bôi và phương thức nong da quy đầu bằng tay chỉ phù hợp với những trường hợp bán hẹp da quy đầu và trẻ em. Ở những nam giới trưởng thành thành thì cả 2 cách điều trị hẹp này ko còn tác dụng.

    nhiều nữa nếu như quý anh dùng thuốc không đúng phương thức hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng bị bệnh viêm hoặc dị ứng tại cậu bé.

    Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt
    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn của bên tôi dượcđào tạo kĩ lưỡng và có kinh nghiệm hành nghề lâu năm tại những bệnh viện lớn và ở nước ngoài
    trang thiết bị y tế tân tiến, an toàn giúp phương pháp chữa trị đạt chất lượng và chính xác hơn
    Áp dụng những bí quyết cắt bao quy đầu mới nhất, bớt đau rất nhiều, thẩm mỹ và nhanh chóng hồi phục
    Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế hiện hành. Đồng thời, nơi đây, người bệnh còn có thể tìm hiểu cụ thể về chi phí coi xét chữa trị bệnh của mình, trước khi bắt đầu vào khám và chữa bệnh.
    Với hệ thống tư vấn quý ông trực tuyến online 24/24h, người bệnh nào có nhu cầu khám và trị liệu có thể đăng kí qua mạng, tiết kiệm được thời gian và không phải chờ đợi lâu khi đến coi xét.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...