Hà Nội Phương pháp cắm hoa mặt trời đẹp để phòng khách

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 29/7/20.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Phương pháp cắm hoa mặt trời đẹp để phòng khách


    cách cắm hoa hướng dương

    Bạn với thể tậu bình thủy tinh, bình sứ hoặc giỏ hoa thủ công để cắm hoa mặt trời đều đẹp. Mỗi loại bình ta sẽ mang những bí quyết cắm hoa hướng dương khác nhau để tạo nên nét đẹp đẳng cấp và tự nhiên nhất.

    Trước lúc cắm, bạn buộc phải cắt bỏ hết phần lá trên thân cây hoa và cắt cành để độ cao sao cho vừa nên so với bình cắm. cắm hoa ngoài ra, bạn đừng cắt hoa chỉ mang một kích thước giống nhau bởi khi cắm hoa này sẽ chồng chéo lên hoa kia trông vô cùng rối mắt.

    tuy nhiên, bạn có thể tìm thêm 1 số loại hoa lá khác để phối chung để bình hoa không còn đơn điệu và tôn lên được vẻ đẹp tinh tế của hướng dương. ví dụ như hoa dơn, hoả hồng, hoa đồng tiền, hoa cúc, lá trầu bà… Sau đây là những bước cụ thể để cắm hoa hướng dương đẹp:

    [​IMG]


    cách cắm hoa mặt trời 5 bông

    mang phương pháp cắm này, bạn sở hữu thể với lọ hoa đẹp rạng rỡ chỉ mang năm bông hướng dương cộng 1 số hoa và cành lá trang trí khác.

    cách cắm hoa mặt trời 5 bông này cực kỳ đơn giản:

    trước hết, sử dụng 1 chiếc bình thủy tinh trong suốt mẫu mã đơn thuần.

    Sau ấy, đặt các sợi rơm hay cành cây khô, uốn cong mềm mại vào bên trong chiếc bình.

    Bạn cũng với thể tiêu dùng dây thừng điểm tô cho tại bên cạnh bình thủy tinh thành chiếc nơ xinh xắn.

    Sau ấy, cắm xen kẽ hoa dại mang những bông hoa mặt trời vào.

    hoa mặt trời có cành dài và cong tự nhiên, https://dongphucplus.com/huong-dan-cach-cam-hoa-huong-duong-tuyet-dep.html do vậy chúng tôi khuyên bạn bắt buộc sắp đặt chúng trong 1 chiếc bình sở hữu thể hỗ trợ chiều cao của chúng, chúng tôi thích sử dụng bình hoặc lọ mason cao. Cắt tỉa thân cây để chỉ có một đôi inch hiển thị phía trên mép của chiếc bình. Do độ lớn của hoa của chúng, hoa mặt trời ko nên chất độn, nhưng nếu như bạn đang sắm cách làm cho nổi bật sự bố trí, hãy thử thêm một số cây xanh!

    Trái mang tên của chúng, hoa mặt trời cắt giữ thấp nhất khi được hiển thị tại đi mát mẻ ngoài ánh sáng mặt trời trực tiếp. Hãy chắc chắn để làm mới nước mỗi ngày và đầu sở hữu thực phẩm thực vật để nở hoa lâu hơn! Điều này giữ cho hoa hướng dương của bạn ngậm nước phải chăng, giúp tương trợ trọng lượng đầu nặng của chúng. trong khi chúng ta ham mê những giống màu tối hơn, hoa hướng dương màu vàng và màu cam cổ điển mang xu thế còn đó lâu hơn khi cắt.
    www 800flowerdirectory com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...