Phương án trồng rau sạch cho nhà phố quá dễ dàng

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi mailinhbmt123, 1/11/18.

  1. mailinhbmt123

    mailinhbmt123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ trồng rau sạch sẽ tại nhà giúp trồng rau sạch tại nhà dễ ợt, cho hiệu quả cao với chi tiêu hợp theo yêu cầu!!!

    Trồng rau tinh khiết tại nhà đã trở lên không còn quá lạ lẫm với nhiều người. Khi nhưng mà các loại thực phẩm càng càng ngày có nhiều dư lượng chất bảo quản thì việc trồng rau, hoa quả tại nhà chính là phương pháp để mỗi gia đình tự bảo vệ lấy mình.

    Với những người muốn trồng rau sạch trong nhà phố thì phương án trồng rau sạch sẽ ở sân thượng, trồng rau hữu cơ hoặc trồng rau sạch sẽ aquaponics tại nhà là khả thi nhất. Vừa có thể tận dụng được khoảng không lại vừa có rau tinh khiết, hoa quả tinh khiết để dùng.

    [​IMG]

    Phương án trồng rau tinh khiết Aquaponics

    Aquaponics là mô hình trồng rau sạch aquaponics. Hiện nay mô hình này đang sản xuất nhanh ở Việt Nam trong những năm gần đây. Aquaponics là phép tắc trồng trọt cộng sinh giữa cá và rau trong cùng một môi trường. Nước giàu dinh dưỡng từ bể Cá được bơm qua chậu trồng cây (growbed) . Nước, chất thải rắn sẽ chảy qua lớp đất nung và trở về bể cá. Khi đó, chất thải rắn sẽ được giữ lại trong chậu trồng cây và chất dinh dưỡng sẽ được cây cối hấp thu.

    [​IMG]

    Giá thể trồng rau của hệ thống được làm từ đất sét nung với nguyên liệu là đất sét và bột núi lửa được bo thành viên. Viên sỏi này không độc tố, xốp và nhẹ. Một nhân tố giữ vai trò cực kỳ quan trong hệ thống aquaponics là các vi sinh vật. Bạn không cần phải xẻ sung vi khuẩn cho hệ thống, tự nó sẽ sản xuất và vận hành hệ thống bất biến. Bạn không cần phải cung cấp phân bón hóa học vào hệ thống bởi vì điều này sẽ phá vỡ sự cân bằng của hệ vi sinh và sự sống của cá.

    [​IMG]

    Mô hình aquaponics là một giải pháp tốt cho cư dân thành thị vốn không có nhiều đất, chỉ có sân thượng đầy nắng. tạo mảng xanh cho gia đình, tiết kiệm nguồn nước ngọt, ngã sung rau tinh khiết vốn đang khan hiếm trên thị trường bằng giải pháp mỗi gia đình tự cung tự cấp cho chính gia đình mình. Nó còn rất hữu ích cho những gia đình bận, không có nhiều thời gian chăm sóc. Mỗi ngày chỉ cần 5 đến 10 phút cho cá ăn là đã ngừng công đoạn chăm sóc.

    [​IMG]

    Bạn không cần xẻ sung đất sau thu hoạch. Lượng đất nung rải trong các chậu chỉ một lần là có thể trồng rau mãi mãi. Bạn cũng không cần phải mua phân bón, không cần hiểu biết về làm nông. Chỉ cần gieo hạt và thu hoạch, bất cứ ai cũng có thể trồng thắng lợi rau, trái nhưng lại tiết kiệm được nước. Hơn nữa, nền sân luôn sạch sẽ sẽ để cả gia đình cùng chăm bẵm, giải trí dưới hệ thống trồng rau mà không sợ bụi bẩn. Cùng tham khảo cách trồng rau hữu tại nhà dễ chơi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...