PHƯƠNG PHÁP TỐT GIÚP TRẺ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Dạy con ngoại ngữ' bắt đầu bởi Trọng Tiềm, 30/9/16.

  1. Trọng Tiềm

    Trọng Tiềm Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sách 3D Magical Nature

    Ngày nay khi mà xã hội ngày càng phát triển, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh đồng nghĩa với việc trẻ em ngày càng bị thiếu các kiến thức thực tế:

    · Nhiều gia đình chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền, đáp ứng nhu cầu vật chất cho con em mà lãng quên việc dạy bảo con em những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, cũng như những kiến thức thực tế. Hoặc vì cuộc sống mưu sinh mà không có điều kiện cho con đi tìm hiểu thực tế.

    · Tốc độ đô thị hóa nhanh, trẻ suốt ngày đối mặt với 4 bức tường không có không gian vui chơi tương tác với thiên nhiên.

    · Sự ra đời và phát triển quá nhanh của smartphone khiến trẻ ham mê các trò chơi vô bổ lười đọc sách, lười tìm hiểu thế giới bên ngoài

    Có cách nào để giúp với các em gần gũi nhất với thiên nhiên?

    Trước hết tôi muốn nhắc đến một công nghệ khá mới được nhắc nhiều đến hiện nay "công nghệ tăng cường thực tế ảo" để thay thế màn hình và rất nhiều những tác dụng khác nữa.

    Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc dùng nó cho giáo dục chưa? Tôi vừa mới được bạn bè giới thiệu cho cuốn sách "MAGICAL NATURE" – Mang cả thiên nhiên đến ngôi nhà của bạn, với "hình ảnh động và tương tác thật".

    Ngoài nội dung như sách bình thường ra thì bạn chỉ cần chĩa smartphone đã được cài đặt phần mềm vào các trang giấy, hình ảnh 3D sẽ hiện ra luôn.

    Sử dụng cùng các trang sách để trải nghiệm thế giới muôn loài một cách "không thể thật hơn" với hành động "chạm" vào các con vật vô cùng thích thú.

    Đó chưa phải là tất cả những gì mà quyển sách MAGICAL NATURE làm được. App trên điện thoại còn có thể phát âm tiếng Anh cực chuẩn với giọng đọc của người bản xứ để giúp trẻ học theo một cách thú vị nhất có thể. Nếu không thích thì bạn tắt tiếng đi thôi, không vấn đề gì.

    Sách bao gồm:

    49 loại cá đại dương: cá mập, cá heo, cá voi, cá hoàng đế, cá mặt trăng, cá ăn thịt người, cá chó, cá đĩa…

    27 loại động vật thiên nhiên hoang dã từ Châu Phi xa xôi đến rừng rậm nhiệt đới: voi, hổ, báo, gấu, hươu, gorilla, sói, linh cẩu, ngựa vằn, hà mã, tê giác…

    07 loại chim: vẹt, bồ câu, đại bàng, chim sẻ…
    Hãy nhanh tay lên để trẻ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất!
    https://www.facebook.com/Siêu-Thị-Sách-3D-330516087285074/
     
  2. knddnk

    knddnk Đã đăng ký

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Đi học ở trung tâm :
    Ưu điểm
    + Có giáo viên nước ngoài dạy, giáo trình, cơ sở vật chất cho việc học tiếng anh đầy đủ.
    + Có đông các bạn học viên tham gia nên có nhiều cơ hội hơn để thực hành.
    + Có giáo trình được xậy dưng khoa học nên việc ghi nhớ kiến thực sẽ tốt hơn và lâu hơn.
    + vì có giáo viên hướng dẫn nên bạn có điều kiện sửa lại những lỗi như chính tả, ngữ pháp, phát âm mà từ trước đến nay bạn vẫn nghĩ là đúng
    Nhược điểm :
    + Hiện nay có quá nhiều trung tâm tiếng anh, chất lượng cũng như uy tín cũng vô cùng "đa dạng" nên cũng k biết nên lựa chọn thế nào.
    + Học phí các trung tâm thường rất cao dù có các chương trình khuyến mãi thì cũng vẫn còn đắt so với thu nhập của nhiều người.
    2. Tự học
    Ưu điểm :
    + Không phải lăn tăn về chuyên tiền học
    Nhược điểm :
    + Không có điều kiện giao tiếp tiếng anh
    + Rất khócho những ai không có động lực tự học, học rất nhanh nản và thường không tìm ra được hướng học hiệu quả cho mình
    + Không có người sửa các lỗi cho mình trong quá trình học.Trung tâm Anh ngữ Golden Gate ở 232B, Ngõ 1, Đại Học Hà Nội, Nguyễn Trãi cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em có uy tín tại khu vực Thanh Xuân.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...