Phòng ngừa ung thư trong bữa ăn hàng ngày

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 20/4/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Mỗi bữa ăn hàng ngày chúng ta nên biết thứ bạn ăn làm tăng nguy cơ ung thư và thứ bạn ăn làm giảm nguy cơ ung thư. Nên chọn ăn lành chứ không phải là ăn kiêng. Làm thế tức bạn đang nâng niu sức khỏe mình, chống lại ung thư và các bệnh khác.

    [​IMG]
    Rau quả giúp giảm tỷ lệ mắc bệnh
    Lối sống dinh dưỡng đề phòng nguy cơ của một số loại ung thư thường gặp.

    Ung thư vú: Nên hạn chế uống các loại nước có rượu, nên ăn nhiều hoa quả, tích cực vận động cơ thể và tránh béo phì.

    Ung thư ruột già: Nên dùng các loại thức ăn có nguồn gốc thực vật (các loại rau quả, các loại hạt còn nguyên, các loại đậu). Coi chừng các thức ăn nhiều mỡ và các loại thịt đỏ có thể tăng nguy cơ ung thư ruột. Mập phì và ít vận động có thể tăng nguy cơ bị bệnh.

    Ung thư phổi: Tránh hút thuốc lá và nên ăn rau quả nhiều lần trong ngày.

    Các ung thư miệng và thực quản: Thuốc lá, thuốc nhai, rượu dùng riêng hoặc dùng chung đều làm tăng nguy cơ ung thư ở miệng và thực quản. Ăn nhiều rau quả làm giảm nguy cơ.

    Ung thư dạ dày: Chế độ dinh dưỡng và khói thuốc có ảnh hưởng đến nguy cơ ung thư dạ dày.

    Ưu tiên cho dinh dưỡng thực vật gồm các loại rau, trái tươi, đậu nguyên trạng. Thực vật nên chiếm phần nửa hoặc hai phần ba bữa ăn. Rau trái chứa ít chất béo, nhiều chất xơ và nhiều chất kháng ung thư. Phần còn lại dành cho cá, thịt, trứng và thức ăn từ sữa.

    Rau trái có màu đậm, sáng là thức ăn kháng oxid hóa, che trở tránh ung thư.

    Uống nước cho đủ, chất quý này kích hoạt miễn dịch, đưa chất dinh dưỡng khắp cơ thể, rửa sạch chất độc.

    [​IMG]
    Nước giúp rửa sạch chất độc
    Tránh các loại giải khát có đường. Xơ là một phần của rau trái củ mà cơ thể không tiêu hóa được, lại giúp hệ tiêu hóa làm sạch, lôi nhanh các chất tố gây ung thư ra ngoài. Không có xơ trong thịt, cá, đường, các loại thức ăn từ sữa, gạo trắng và bột.

    Thịt rất cần cho cơ thể nhưng dùng nhiều thịt không phải ăn lành. Trong thịt chứa nhiều béo gây ung thư, cộng thêm chế biến mang vào các chất sin hung. Nên dùng cá, thịt gà nhiều hơn thịt đỏ, chọn chất béo lành, tránh mỡ trong thịt đỏ, thức ăn từ sữa, bớt các món hun khói, muối mặn…

    Bớt thịt, ít béo, ít đường, ít muối. Chế biến bảo quản an toàn. Ít rượu, tránh xa thuốc lá. Tập đều, ít nhất 30 phút mối ngày, giữ cân tốt mang lại cho bạn và người thân sức khỏe, phòng tránh ung thư.



    Hình ảnh: Internet

    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng: Anti – U100

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, HN

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...