Phòng khám phá thai uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 12/1/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sĩ! Em năm nay 22 tuổi, em còn đang đi học, nhưng chẳng may mang thai ngoài ý muốn với bạn trai, cả 2 tụi em đều mong muốn có được một tương lai tốt nên không có ý định giữ lại bào thai. Bác sĩ tư vấn giúp em, đâu là cơ sở y tế cũng như phong kham pha thai an toan tại TPHCM ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ phía bác sĩ, em chân thành cảm ơn ạ. (Nương - Lâm Đồng)

    Chào bạn Nương, cảm ơn bạn đã tín nhiệm và gửi phân vân của mình qua cho cơ sở y tế đa khoa 3 tháng 2 chúng tôi. Trước khi san sẻ san sẻ về phương pháp phá thai sử dụng biện pháp an toàn nhất cho bạn, chúng tôi mong muốn nói một điều, tuy chúng tôi không biết Nguyên nhân bạn chú tâm tới vấn đề này, nhưng chúng tôi vẫn ý muốn khuyên bạn rằng, bỏ thai tuy là một thủ thuật y tế lành mạnh, nhưng nó chỉ thật sự lành mạnh khi được tiến hành ở cơ sở y tế chuyên khoa, có đầy đủ cơ sở kinh tế, thiết bị cần thiết và đội ngũ y bác sĩ giàu trải nghiệm cũng như được đào tạo bài bản về vô số phương hướng phá thai lành mạnh.

    vì vậy, nếu bạn hoặc người thân của bạn đang mang ý định bỏ thai thì hãy đến cơ sở y tế tín nhiệm, hiệu quả để tiến hành thủ thuật này một cách dùng biện pháp an toàn và kết quả tốt.

    Đa phần phác đồ bỏ thai phổ thông hiện tại
    quay trở lại với vấn đề bạn đã băn khoăn, đúng như bạn đã được biết, bây giờ chứa các liệu pháp bỏ thai. Chẳng hạn:
    - phương án bỏ thai bằng thuốc. Được chỉ định áp dụng cho tình huống thai nhi từ 7 tuần lứa tuổi trở xuống.
    - cách thức thấm thai lành mạnh, không đau dữ dội. Được chỉ định cho trường hợp thai từ 8 – 12 tuần tuổi.
    - mẹo vặt nạo thai nhi không đau quặn thắt, bảo vệ buồng tử cung. Được dùng cho tình huống thai nhi từ 12 tuần số tuổi trở lên.

    Việc sử dụng phác đồ phá thai nào là vì chuyên gia chuyên khoa chỉ định dựa trên tuổi tác của thai nhi, tình cảnh mạng sống của thai phụ và điều kiện kinh tế của phòng khám mà bạn đến bỏ thai.

    Phác đồ bỏ thai sử dụng biện pháp bảo vệ nhất
    Một phương hướng phá thai an toàn là phương thức gây ít ảnh hưởng nhất tới nhiệm vụ sinh sôi và tính mạng của người chị em trong tương lai. Và đa phần ́một vài phương pháp phá thai nêu trên đều là thủ thuật y tế dùng biện pháp an toàn. tuy vậy, cấp độ “an toàn” của vài thủ thuật này chỉ là khá. bởi vì nó phụ thuộc không nhỏ vào trung tâm y tế và chuyên môn của thầy thuốc tiến hành.

    Nếu bạn thực hiện bỏ thai ở một bệnh viện chuyên khoa đạt chuẩn y tế về cả thiết bị và bác sĩ thực hiện thì nó sẽ là một phương án sử dụng biện pháp an toàn. Và ngược lại, nếu phá thai được thực hành ở một cơ sở y tế không bảo đảm cơ sở kinh tế, máy móc, đội ngũ y thầy thuốc thiếu trải nghiệm thì nó sẽ là một mẹo vặt không lành mạnh, thậm chí bạn còn có khả năng gặp phải di chứng nặng nề dưới đây thủ thuật, chẳng hạn như vô sinh, tử vong…

    Vì vậy, Nương thân mến, việc lựa chọn trung tâm y tế để thực hành phá thai là rất cần kíp. vì nó chi phối lớn đế cấp độ “an toàn” của rất nhiều hướng bỏ thai. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định phá thai.

    Đây sẽ là địa chỉ mà bạn đang cần: phòng khám đa khoa 3 tháng 2 - 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11, TPHCM - một trong những phòng khám phá thai uy tín tại tphcm, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, kể cả tư vấn nên hay không nên phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...