Phòng ăn hiện đại không thể thiếu những mẫu bàn ăn này

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi xuonggoth, 20/11/18.

  1. xuonggoth

    xuonggoth Đã đăng ký

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay hãy cùng Xưởng nội thất TH xem xét những chất liệu làm bàn ăn phổ biến, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn đầy thú vị về chiếc bàn ăn đẹp.

    Chúng ta luôn yêu thích phong cách trang trí thanh thoát và mang lại một cái gì đó mới và thú vị trong nội thất phòng ăn hiện đại. Và trong một thế giới bị chi phối bởi những phong cách thiết kế đơn giản và mạnh mẽ, việc chọn chất liệu phù hợp sẽ làm nổi bật lên cách trang trí nội thất của từng gia đình.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn Hiroshima
    Bàn ăn gỗ
    [​IMG]
    Bộ bàn Concorde mặt gỗ + ghế Grace có tay
    Được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu tai Việt Nam, bàn ăn gỗ là một mẫu bàn mà bạn không thể bỏ lỡ. Hầu hết các mẫu bàn gỗ mới sở hữu đường nét thiết kế đơn giản, hiện đại. Góc được bo tròn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Bộ bàn ăn Howard mặt gỗ
    Chất liệu gỗ đã qua xử lý nên không cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Tùy theo điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể chọn bàn ăn gỗ tự nhiên hay bàn gỗ công nghiệp

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn Ziggy mặt gỗ
    Bàn gỗ mặt đá
    [​IMG]
    Bàn ghế ăn Concorde mặt đá
    Trong một không gian hiện đại bạn lại chọn kiểu bàn ăn gỗ mặt đá là một điều hết sức thú vị, đường nét cứng cáp, chắc chắn từ gỗ sẽ khẳng định thêm lựa chọn của bạn là hoàn toàn hợp lý, mặt đá giúp bạn dễ dàng làm sạch mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn Howard mặt đá
    Bàn mặt đá, chân sắt tĩnh điện
    Bàn mặt đá chân sắt là sự kết hơp tuyệt vời giữa độ bền, tải trọng lớn và không cong vênh của sắt với bề mặt láng mịn, tự nhiên của gỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bàn ăn giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế vừa có thể kết hợp làm bàn ăn và bàn làm việc thì bàn ăn mặt gỗ chân sắt là sự lựa chọn hợp lý.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn Charles
    Bàn ăn mặt kính
    Là mẫu bàn đã xuất hiện từ lâu nhưng với sự cải tiến không ngừng của các nhà sản xuất bàn ăn mặt kính vẫn có sức hút và chinh phục được nhiều khách hàng kể cả những vị khách khó tính. Với bàn kính chúng ta sẽ không phải lo lắng về nấm mốc, màu sắc và vệ sinh, cũng như độ cong vênh. Bàn mặt kính được thiết kế để phù hợp với không gian và sở thích của người Việt Nam.

    Bàn ăn chân inox
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn H2 chân inox
    Những chiếc bàn ăn chân inox xuất hiện nhiều trong các nhà hàng, quán ăn vì nó dễ lau chùi và ít bị gỉ sét. Cũng với chất liêu đó khi xuất hiện trong gia đình. Những chiếc bàn inox được thiết kế tinh tế và sang trọng hơn. Nó sẽ phù hợp với những ngôi nhà hiện đại mà không kém phần sang trọng

    Mọi thông tin xin truy cập:
    Xưởng nội thất TH

    61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

    Website: xuonggoth.vn

    Email: xuonggoth.vn@gmail.com

    Hotline: 0984257798

    Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...