Phân mẫu trầm hương từ Shop trầm hương Việt Pháp onplaza

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 22/4/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Lượng dầu bên trong tầm hương bao giờ cũng vượt ngưỡng 25%. Lúc đốt luôn tỏa ra hương thơm đặc thù với ý nghĩa về y học. Trầm hương với lượng dầu đạt ngưỡng 60-80% được alo là trầm hương chính hiệu hoặc cao cấp, và kèm theo là cực kỳ khan khó thấy trong khi không.
    Trầm hương sở hữu 3 hạng và trong mỗi hạng lại chia thành phổ biến dòng khác nhau:
    [​IMG]
    Hạng nhất là tác phầm trầm mỹ nghệ (hoặc kỳ) là loại trầm hương được đánh bảng giá là cho nhiều dầu nhất. Ko kể ra, kỳ còn mang rộng rãi đặc tính như nhẹ, mềm, dẻo, nhuyễn. Kỳ với đủ những vị chua, cay, ngọt, đắng lúc nếm. Đặc biệt, lúc đốt Trầm kỳ nam mỹ nghệ tỏa ra hương thơm vô cùng đặc thù. Khói xanh và dài lên ko trung. 4 Cái của Trầm kỳ nam lần lượt là Bạch kỳ, Thanh kỳ, Huỳnh kỳ và Hắc kỳ.
    Hạng nhì là trầm là chiếc trầm hương với phẩm cấp rẻ hơn so sở hữu kỳ nam. Trầm cho ít dầu, nặng và có vị đắng. Lúc đốt hương thơm mới tỏa ra, khói có màu trắng, bay vờn chung quanh và tan ngay sau đấy. Trầm được chia thành 6 dòng phụ thuộc vào 6 màu sắc. Trong đó, sắc sáp trắng là giá mua trị hơn cả.
    Hạng ba là tốc được đánh bảng giá phải chăng nhất phía trong số những hạng của trầm hương. Tốc thường sở hữu cực kỳ ít lượng dầu. Các chiếc tốc điển hình là tốc đỉa, tốc dây, tốc hương và tốc pi. Trong đó, tốc hương là tỏa ra mùi hương đặc thù nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...