Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ qua môn Mỹ thuật

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi kidtalent.edu, 27/12/16.

  1. kidtalent.edu

    kidtalent.edu Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỹ thuật chính là một trong những phương pháp nuôi dưỡng sự phát triển não độ của trẻ và đặc biệt là não phải của bé, kích thích sự sáng tạo và tư duy cho trẻ.

    Lợi ích của mỹ thuật với sự phát triển kỹ năng tư duy của trẻ

    Hầu hết các phụ huynh đều tìm cách để thúc đẩy và phát triển kỹ năng tư duy cho trẻ. Theo nhiều chuyên gia cho biết, mỹ thuật có tác dụng rất lớn đối với sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn nhận thức và phát triển (trong độ tuổ từ 6 – 16 tuổi).

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia thì cha mẹ nên khuyến khích bé học mỹ thuật càng sớm càng tốt vì đây là bộ môn giúp bé có thể nâng cao khả năng quan sát, trí tưởng tượng giúp trẻ thông minh hơn, phát triển kỹ năng tư duy cho trẻ tốt hơn.

    Trước đây khi người ta không nhận ra tầm quan trọng của mỹ thuật đối với sự phát triển của trẻ và môn học này thường được coi là môn học phụ. Nhưng theo thời gian thì vai trò vào lợi ích của nó đã được chứng minh, mỹ thuật dần được đề cao và trở thành một môn học thiết yếu cho sự phát triển các kỹ năng cho trẻ trong độ tuổi đang lớn.

    Lớp học mỹ thuật – Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

    Hiểu được vai trò của mỹ thuật đối với sự phát triển của trẻ, Kid Talent Centre mang đến khóa học mỹ thuật vô cùng bổ ích và hấp dẫn. Đây chính là môi trường tuyệt vời cho các bé yêu được tự do phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp cùng chương trình học thú vị bé yêu có thể phát triển tốt nhất khả nang của mình, được thỏa sức sáng tạo trong thể giới mới.

    Thông qua những tiết học, bé sẽ được khám phá thế giới và học hỏi về những điều xung quanh, tăng khả năng thông minh và khả năng quan sát, ghi nhớ. Và một số tính cách kiên trì, nhẫn nại cũng được phát triển trong những khóa học này. Bên cạnh những kỹ năng vẽ cơ bản, khi học tại trung tâm trẻ còn được nâng cao và vận dụng khả năng sáng tạo để phát triển nhận định, tư duy của mình.

    Vậy còn chờ gì mà không đăng ký cho bé yêu một khóa học mỹ thuật tuyệt vời tại trung tâm Kid Talent Centre để bé yêu được thỏa sức trải nghiệm với đam mê hội họa và phát triển kỹ năng tư duy!

    Tham khảo từ: http://www.kidtalent.edu.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...