Bình Luận Phá thai an toàn cho chị em nhất

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi bacsiphukhoa, 8/1/18.

  1. bacsiphukhoa

    bacsiphukhoa Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hỏi: Chào bác sĩ, tôi vừa mới sinh con được 8 tháng, vậy nhưng tôi vừa nhận ra mình dính thai được 10 tuần. Tôi chưa thể tiếp tục có thai nên đang tìm hiểu về phá thai 10 tuần. Rất mong bác sỹ chuyên khoa sẽ chia sẻ giúp tôi thai nhi 10 tuần tuổi có phá được không?

    Tôi cảm ơn bác sỹ chuyên khoa rất nhiều.

    (Minh H – Thủ Dầu Một, Bình Dương)

    Trả lời:

    Chào bạn!

    Đình chỉ bầu bí là việc làm mà không một ai thèm muốn, vậy nhưng trong một vài tình hình cụ thể như của bạn nêu trên thì Phá thai an toàn bằng thuốc lại là phương án an toàn, chất lượng. Cụ thể với trường hợp của bạn, thai nhi đã được 10 tuần tuổi tức là thai nhi đã lớn nên không thể thực hiện bằng giải pháp phá thai bằng thuốc mà bắt buộc phải thực hành bằng phương thức phá thai an toàn (hút thai nhi chân không).



    [​IMG]



    Đây là giải pháp áp dụng ống hút chân không để xử lý vào dạ con và sau đó hút thai ra ngoài sao chi chất lượng, an toàn. Phương thức phá thai này được chỉ định sử dụng đối với tình hình thai từ 8-12 tuần tuổi. Không những thế thì sản phụ không có bệnh nội khoa cấp tính, bị dị dạng sinh dục hay có sẹo mổ ở thân dạ con hoặc đang mắc các bệnh nhiễm trùng đường sinh dục cấp tính (cần được hỗ trợ điều trị)…cũng mới được sử dụng bằng cách thức này.

    Bạn nên cảnh giác rằng, toàn bộ quá trình làm thủ thuật phải do bác sĩ có trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Quá trình này cũng cần trực tiếp thực hành tại địa chỉ y tế tin tưởng đạt chuẩn hiệu quả với hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, kỹ thuật tiên tiến…Xem thêm:phá thai 1 tuần tuổi bằng cách nào

    Do vậy, tốt hơn hết, nếu bạn vẫn quan trọng phá thai hãy sớm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám, siêu âm để xác định chính xác tuổi thai, trường hợp cụ thể của bạn… Từ đó, bác sĩ mới có lẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn được phương án phá thai an toàn, hợp lý, chất lượng. Bạn không nên chần chừ bởi tuổi thai nhi càng lớn thì việc đình chỉ có mang càng thường gặp khó khăn, nguy cơ.

    Trung tâm y tế Đa khoa 3 tháng 2 HCM chính là địa chỉ y tế được rất nhiều phái đẹp đáng tin lựa chọn. Cơ sở y tế vận động dưới sự cấp phéo và quản lý của Sở Y tế, do đó bạn có lẽ yêm tâm tin tưởng, tham khảo và lựa chọn.

    Ngày nay, bệnh viện đang thực hành triển khai dùng phương pháp phá thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử. Phương án này được đánh giá có những điểm tốt vượt trội như không gây cảm thấy đau thắt bằng ống nano cao phân tử, nó được làm bằng chất liệu nano mềm mại, giúp cho nữ giới phá thai không đau thắt và có thể giảm bớt cảm giác buốt đau, phần trăm chất lượng và thành công cao.



    [​IMG]



    Bệnh viện quy tụ một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thai phụ nhiều năm kỹ năng, cũng như những chuyên gia đến từ Singapore, Malaysia trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế mới nhất, kỹ thuật tiên tiến; Địa chỉ phá thai an toàn tại hcm, nhanh,…Xem thêm: Phá thai 7 tuần tuổi an toàn chị em cần biết

    Những điều kiện thuận lợi đó sẽ đảm bảo được bỏ thai an toàn, chất lượng, ngăn ngừa gây hệ lụy, sự cố, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản sau này của chị em. Bên cạnh đó, việc phối hợp áp dụng thuốc Đông y sau phá thai có lợi ích cao giúp bổ dưỡng cơ thể, điều hòa khí huyết để bảo vệ sức khỏe cho bạn được tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...