Phá thai 3 tháng có được không?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 29/6/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thai 3 tháng có thể nói là đã khá lớn rồi, nên khó có thể phá được. Ngoài ra vì nhiều lí do không giống nhau mà có nhiều người vẫn không thể bỏ thai được sớm nên đến khi 3 tháng rồi mới đi bỏ thai. Vậy thai 3 tháng có phá được không?
    Với thắc bị của bạn mang thai 3 tháng có phá được không, những bác sỹ chuyên khoa sẽ hướng dẫn như sau:

    Với sự phát triển không ngừng của ngành y học hiện đại, tình huống thai 3 tháng tuổi vẫn có thể tiến hành bỏ thai được.

    [​IMG]

    Cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau thì mới đảm bảo phá thai đảm bảo

    Cơ sở phá thai: Nếu lựa chọn những cơ sở đình chỉ thai đạt chất lượng, có trang thiết bị y tế hiện đại, trang thiết bị tiên tiến thì sẽ đảm bảo ca phá thai đảm bảo và thành công hơn. Tới những cơ sở nhỏ lẻ có thể khiến chị em phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như sót thai, thai chết lưu, thủng tử cung, bị viêm tử cung,…

    Trình độ tay nghề của bác sĩ: các chuyên gia có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ thực hiện ca phá thai đảm bảo. Họ luôn có ý thức và trách nhiệm trong công việc cao nên sẽ rất cẩn thận trong quá trình thực hiện thủ thuật, hậu quả bệnh cũng sẽ giảm đi đáng kể.

    Sức khỏe thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe tốt, ko bị nhiều bệnh lý như tim mạch, thiếu máu, máu khó đông,…thì việc đình chỉ thai sẽ diễn ra khá thuận tiện và an toàn đảm bảo cho sức khỏe và tính mạng. Còn nếu sức khỏe không ổn định thì nguy cơ xảy ra tác hại nguy hiểm sẽ cao hơn.

    Vì sao nên lựa chọn đình chỉ thai ở ÂU MỸ VIỆT?

    Đôi ngũ y sĩ lành nghề và có nhiều kinh nghiệm trong lâu năm công tác tại những bệnh viện lớn rong và ngoài nước

    giá hợp lý: Phòng khám Âu Mỹ Việt có mức giá cả hợp lý và chi phí được niêm yết rõ ràng nên giá tiền vừa phải và bệnh nhân nam khoa sẽ ko bị bệnh chặt chém như những cơ sở chui.

    ko mất thời gian nghỉ dưỡng: Công nghệ xâm lấn bớt đau đớn và phục hồi nhanh chóng nên người bệnh không cần nghỉ dưỡng mà có thể hoạt động như người bình thường.

    Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám bệnh làm việc từ 8h sáng đến 20h tối. Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch thăm khám thông qua Số hỗ trợ 0251 381 9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...