Penthouse Sky Oasis Ecopark có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ktxdedu, 11/4/20.

  1. ktxdedu

    ktxdedu Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Penthouse Sky Oasis Ecopark là căn hộ hạng sang dành cho người mua thượng lưu. Đây là những căn hộ với ngoại hình đặc thù, vị trí đặc thù và cho nên cũng dành cho những chủ nhất Vip nhất. Không như các căn hộ Penthouse thường nhật khác mà căn hộ Penthouse tại Chung cư Sky Oasis Ecopark có những nét độc đáo riêng và vô cùng cuốn hút người mua từ vị trí, mẫu mã, chính sách bán hàng đến giá bán.

    Vị trí của Penthouse Sky Oasis Ecopark

    Xét về vị trí tổng thế thì căn Penthouse này nằm ở trong khu tỉnh thành xanh Ecopark. Sở hữu thể đề cập rằng đây là khu thành thị xanh bậc nhất Việt Nam hiện nay với vô vàn cây xanh, diện tích mặt nước cộng những tiện ích cao cấp, sang trọng khác. Nói tới Chung cư Sky Oasis Ecopark người ta sẽ nghĩ ngay đến một nơi ổn định chỗ ở và nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất có vị trí hết sức thuận tiện. Đó là cuộc sống mà hồ hết người ước mơ được dạo bộ hàng ngày bên Hồ Thiên Nga, chơi Gofl tại sân Gofl 18 lỗ đẳng cấp cùng học viện Gofl, hay là những khu vui chơi, tiêu khiển mang ngập tràn công viên, cây xanh.
    Về vị trí cụ thể thì các căn Penthouse Sky Oasis Ecopark ngay tại tòa Chung cư Sky Oasis Ecopark. Đây được coi là tòa nhà mang biểu trưng mới của bất động sản phía Đông Hà Nội, là nét chấm phá đưa Ecopark trong khoảng nơi xanh hơn resort trở nên “xanh hơn resort và vui hơn phố”. Ko chỉ thừa hưởng các tiện thể ích sẵn có mà Ecopark đã hình thành hơn 15 năm nay, chẳng những được thưởng hưởng cây xanh, mặt nước mà Chung cư Sky Oasis còn với cho riêng mình các tiện thể ích đẳng cấp khác như: xã mua sắm Hàn Quốc dài tới hai.5km có toàn bộ những phường sầm uất như phường ẩm thực, vui chơi tiêu khiển cho người to, trẻ thơ, phố shopping…
    Ở tại tầng 40 của Chung cư Sky Oasis Ecopark, các căn Penthouse với tầm nhìn rộng lớn ra khắp khu vi la đảo, Hồ Thiên Nga, Sân Goft và Sông Hồng. Sở hữu tầm nhìn không giới hạn như vậy cư dân sẽ được hưởng một bầu ko khí trong sạch, ngập tràn đột nhiên và năng lượng mỗi ngày.
    kiểu dáng và nội thất bàn giao căn Penthouse Sky Oasis Ecopark

    nói về bề ngoài thì những căn Penthouse có kiểu dáng khôn xiết tiên tiến, đẹp mắt và thời thượng. Chủ nhân của những căn hộ này thuận lợi và linh họat. Cụ thể về tiêu chuẩn bàn giao như sau:
    [​IMG]
    Giá bán Penthouse Sky Oasis Ecopark

    Giá bán được cho là rất hợp lý. Giá bán phụ thuộc vào diện tích căn hộ người mua đặt mua, phụ thuộc vào chính sách bán hàng và thời khắc người mua đặt mua. Bởi vậy giả dụ quý khách hàng đang Đánh giá về Căn hộ Penthouse Sky Oasis Ecopark thì vui lòng điền theo mẫu đăng ký nhận thông tin bên dưới đây:
    Nguồn: http://eco-park.net/penthouse-sky-oasis-ecopark-co-gi-dac-biet/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...