Park Min Young chia sẻ khi biết phim Thư Kí Kim Sao Thế được khán giả yêu thích

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 30/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young đã chia sẻ cảm xúc của mình khi phim Thư Kí Kim Sao Thế nhận được những phản hồi tốt của khán giả. Cùng đón xem phim trên kênh truyền hình tvN hoặc một số website có vietsub ở Việt Nam nhé!

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây củatrên V Live vào ngày 22 tháng 6, Park Min Young đang tập duyệt kịch bản cho tập phim thứ năm của bộ phim. Khi này cô được hỏi, "Phản ứng của khán giả với bộ phim Thư Kí Kim Sao Thế đang rất tốt, vậy bạn cảm thấy thế nào?"

    [​IMG]

    Park Min Young nói đùa rằng: “Tôi có nên trả lời một cách khiêm tốn không nhỉ?” Sau đó, cô ấy nói, “Tôi nghĩ rằng kết quả này có được đều nhờ vào đội ngũ sản xuất và các diễn viên khác,”cô nàng mỉm cười.

    "Cũng nhờ vào vị phó chủ tịch của chúng tôi," cô nói, đề cập đến người bạn diễn Park Seo Joon của mình, người đóng vai nhân vật phó chủ tịch của công ty.

    [​IMG]

    Cô nói thêm, “Nhưng thực sự, nội dung bộ phim rất tuyệt vời. Thành thật mà nói, chúng tôi càng được tiếp thêm sức mạnh khi biết rằng bộ phim được khán giả yêu thích, vì vậy chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim và cả đoàn làm phim. Những tập đầu bộ phim đạt tỷ suất người xem cao nên đó chính là một khởi đầu tốt cho đoàn làm phim. Thật là nhẹ nhõm, và tôi rất vui vì điều đó. ”

    [​IMG]

    “Tuy nhiên, tôi không phải là người sẽ vui mừng quá sớm,” Park Min Young nói. “Suy nghĩ đầu tiên trong đầu tôi là thay vì tự mãn thì cần tập trung cao độ cho đến cuối phim để phim không kết thúc ỉu xìu sau khi có khởi đầu tốt như vậy.'”

    Thư Kí Kim Sao Thế đã giành được tỷ suất người xem cao trong các bảng xếp hạng các bộ phim chiếu cùng khung giờ, và bộ phim cũng giành được xếp hạng cao nhất trong 2 tuần liên tiếp. Phim được chiếu vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên tvN.

    >> Xem phim: Thư Ký Kim Sao Thế tập 5
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...