Park Hwan Hee trong thật duyên dáng trong phim Are You Human

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 16/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những tập đầu tiên của phim Are You Human, nữ diễn viên xinh đẹp Park Hwan Hee đã có sự xuất hiện đầy duyên dáng. Cùng xem phim để cập nhật những diễn biến mới nhất nhé!

    Nữ diễn viên Park Hwan Hee – người từng đóng phim “Descendants Of The Sun” (2016) với vai diễn là một y tá,hiện tại đang kết hợp cùng Seo Kang Joon và Gong Seung Yeon trong bộ phim rất mới Are You Human. Phim đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4 tháng 6 vừa qua.

    [​IMG]

    Park HwanHee đã thu hút khán giả bằng sự quyến rũ của một 'Girl Crush' trong tập đầu tiên này.

    Cô hiện đang đóng vai Seo YeNa, vị hôn thê của Nam Shin (Seo KangJoon) và cô ấy chỉ nhìn anh ta từ phía xa. Cô chính là con gái duy nhất của Seo JongGil, tổng giám đốc tập đoàn PK. Seo YeNa trông luôn tự tin và có tính cách mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Trong tập này, khi Nam Shin biến mất, cô đã đứng trước mặt chủ tịch (cũng là ông nội của cậu bé) nói rằng đó là lỗi của cha cô. Điều này càng chứng tỏ cô ấy rất mạnh mẽ.

    Sau đó, cô ấy còn quyết liệt hơn khi nói với cha mình "Bởi vì oppa (Nam Shin) không có ở đây nên không cho cha cô có những tham vọng hão huyền. Cha cô được biết đến là 'một người xấu' khi luôn muốn nâng cao vị trí của mình trong tập đoàn.

    Trong bộ phim YeNa trông có vẻ rất thích Nam Shin.

    Bộ phim mới của đài KBS Are You Human cũng phát hành các ảnh thể hiện sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Gong Seung Yeon và Seo Kang Joon.

    [​IMG]

    Phim Are You Human đã phát sóng chính thức vào ngày 4 tháng 6. Phim kể về câu chuyện mối quan hệ giữa thế hệ thứ tài phiệt thứ ba - Nam Shin (Seo Kang Joon) với vệ sĩ Kang So Bong của mình (Gong Seung Yeon). Cô nàng để lại một ấn tượng khó quên đầu tiên khi Nam Shin bắt gặp cô chụp lén những bức ảnh của anh. Vì cô nàng cũng khá coi trọng thể diện nên họ sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị khác trong tập tiếp theo. Người mà Kang So Bong tương tác thực sự là Namshin III, một phiên bản được tạo ra để thay thế Nam Shin.

    Nam Shin đã bị tai nạn trong khi ở Cộng hòa Séc, nên nhờ Namshin III thay thế vị trí của mình. Nhằm đánh lạc hướng Choi Sang Gook (Choi Byung Mo) để cứu Nam Shin, Namshin III xuất hiện trong biển lửa để cứu người. Anh ta cứu Kang So Bong từ bên dưới một khung thép và mối quan hệ giữa họ tiến triển từ đó.

    Các nhân viên sản xuất của Are You Human chia sẻ tình tiết này sẽ tạo nên một bước ngoặt quan trọng đối với mối quan hệ của Namshin III và Kang So Bong. Những tình tiết tiếp theo rất đáng để theo dõi.

    >> Xem phim: Are You Human tập 4
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...