Ohui set - da thường nên sử dụng loại nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi tg2095, 9/7/21.

  1. tg2095

    tg2095 Đã đăng ký

    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỹ phẩm Ohui Để có thể đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất bạn phải biết da của mình thuộc loại nào. Bởi mỗi loại da khác nhau sẽ có những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Các hãng mỹ phẩm cũng dựa trên những loại da khác nhau để sản xuất những bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Ví dụ như Ohui luôn có những bộ sản phẩm Ohui set thích hợp sử dụng cho từng loại da khác nhau.
    Làm thế nào để biết da bạn thuộc loại gì?
    [​IMG]
    Ohui set màu trắng với chức năng dưỡng trắng hoàn hảo cho da thường
    Rất nhiều người không biết làm cách nào để biết da của mình thuộc loại nào. Một cách đơn giản nhất để biết da bạn thuộc loại gì đó chính là dựa trên những đặc điểm của làn da mà mắt thường có thể nhìn thấy hoặc bản thân mỗi người cũng có thể tự cảm nhận được bằng tay khi chạm lên vùng da mặt của mình.
    Theo các chuyên gia da liễu thì hiện nay cơ bản có 5 loại da chính là: da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Mỗi loại da này đều có thể nhận biết dễ dàng khi quan sát.
    - Da thường: Đặc điểm mềm, mịn, không xuất hiện mụn, dầu hơn trên các vùng da mặt.
    - Da khô: Bề mặt da luôn trong trạng thái khô, ráp, về lâu về dài nếu không chăm sóc thì người thuộc nhóm da khô dễ xuất hiện nếp nhăn trên mặt cũng như da xuất hiện hiện tượng bong tróc.
    - Da dầu: Trên bề mặt da lúc nào cũng láng bóng dầu ở khu vực vùng chữ T, gò má, cánh mũi,… Người da dầu cũng thường xuyên bị nổi mụn, lỗ chân lông cũng to hơn những nhóm da khác.
    Một trong những loại da khó nhận biết hơn cả chính là da hỗn hợp. Hiện nay loại da này thường chia làm hai loại chính là da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô. Nếu da hỗn hợp thiên dầu chỉ xuất hiện dầu bóng ở các vùng mũi, trán, cằm trong khi các vùng da khác bình thường thì da hỗn hợp thiên khô thường có đặc điểm vùng da khô mở rộng ở 2 bên gò má trong khi phần chữ T lại bóng dầu.
    Riêng đối với da nhạy cảm thì rất dễ để quan sát, loại da này thường bị kích ứng đỏ bỏ thời tiết nóng quá hoặc lạnh quá. Da nhạy cảm thường mỏng nên có thể nhìn thấy cả mạch máu ở dưới da và cần có chế độ chăm sóc đặc biệt.
    Da thường nên sử dụng Ohui set nào?
    [​IMG]
    Ohui set hồng – giải pháp cấp ẩm lý tưởng cho da thường
    Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, Ohui luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng những bộ sản phẩm chất lượng cao dành cho từng loại da nhất định. Ohui hiện nay có rất nhiều bộ sản phẩm Ohui set khác nhau. Những bộ sản phẩm này được đánh giá cao ở khả năng chăm sóc da toàn diện mang đến một làn da trắng mịn, săn khỏe cho bất cứ người dùng nào.
    Đối với da thường, loại da mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu khi có những lợi thế nền tảng là da mềm mịn, lỗ chân lông nhỏ, không mụn nên việc chăm sóc cũng hết sức dễ dàng. Để chăm sóc tốt cho da thường, Ohui cũng tung ra nhiều bộ sản phẩm Ohui set khác nhau có thể kể đến như: bộ Ohui trắng, bộ Ohui tím, bộ Ohui hồng, bộ Ohui vàng, bộ Ohui tinh chất xanh,…
    Nếu Ohui màu trắng mang đến khả năng dưỡng trắng da hoàn hảo thì bộ Ohui tím lại mang đến khả năng dưỡng da chống lão hóa một cách hiệu quả. Hay bộ Ohui hồng mang đến giải pháp cấp ẩm tối ưu thì bộ Ohui vàng lại có khả năng giúp người dùng tái tạo làn da, giữ thanh xuân trên làn da một cách dễ dàng.
    Để tham khảo kỹ lưỡng hơn về những bộ sản phẩm Ohui set chất lượng cao cho từng loại da hãy truy cập vào website myphamohuichinhhang.net.vn/.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...