Nướng bánh bò dễ chơi chỉ với nồi cơm điện

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 30/5/23.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    các Dịp lễ thường là lúc fan thân, bằng hữu quây quần bên nhau cùng ăn uống những món ăn ngon. vì thế bánh bao sỉ Cần Gia Bánh giới thiệu cùng hành khách món bò nướng tơi xốp, ngọt dịu & thực hiện rất dễ dàng bằng nồi cơm điện là bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà mình rồi đó.

    Xem thêm : Bánh bao ngọt hình con heo Cần Gia
    [​IMG]
    Các nguyên liệu cần có:

    Bột gạo: 200 gram

    Bột năng: 400 gram

    Bột nở: 1 gói

    Dừa nạo: 500 gram

    đường kính trắng phèn: 200 gram (nhiều hay ít thì tùy thích của doanh nghiệp và gia đình)

    Trứng gà: 10 trứng

    Cách chế biến món bánh bò nướng từ nồi cơm điện:

    Bước 1: khách tham quan cho dừa nạo ra thau and bỏ vô đó 1,2 lít nước đun nóng 70 độ and nhào đều tay để dừa ra nước. sau đó khách tham quan dùng miếng vải sạch để vắt nước cốt ra bát tô.

    Bước 2: khách tham quan bỏ phần nước dừa tươi cùng đường phèn đã sẵn sàng vào chung 1 cái nồi and bắt lên bếp. Khi đun thì nên đảo đều tay tất cả hổn hợp này với lửa nhỏ cho tới lúc đường phèn tan ra hết thì chúng ta có thể tắt bếp rồi chờ cho hỗn hợp để nguội. lúc này họ đã được hỗn hợp (A).

    Bước 3: Dùng rây để gia công mịn bột gạo, bột mì, bột nở vô chung các thành phần hỗn hợp (A) rồi quấy đều lên để phân thành tất cả hổn hợp (B).

    Bước 4: trứng gà thì hành khách đập vô một tô riêng và đánh đều trứng tới khi lòng đỏ trứng tan ra, bây giờ họ có hỗn hợp (C).

    Tham khảo : Bánh bao ngọt than tre Cần Gia

    Bước 5: Rây tất cả hổn hợp (C) vô chung các thành phần hỗn hợp (B) & đánh đều tới lúc nào 2 tất cả hổn hợp này hòa quyện với nhau chia thành một các thành phần hỗn hợp mới là (D).

    Bước 6: thường dùng cọ để quét dầu rán dưới đáy nồi cơm điện trước trong lúc nướng bánh để khi thành phẩm bánh không biến thành dính đáy

    Bước 7: các bạn rây hỗn hợp (D) qua một cái rổ lúc trước cho vào nồi. Sở dĩ rất cần được làm như vậy là giúp tại ra các đường như rễ tre phía trong tim bánh. Đóng nắp nồi and bật qua chế độ nấu như nấu cơm bình dân và lúc bánh dậy mùi thơm thì hành khách thử lấy tăm chọc vô sâu của bánh, còn nếu không còn bột dính lên tăm nữa là bánh đã chín trọn vẹn. chỉ thêm bạn:

    Khi đánh trứng thì chỉ nên đánh trứng một chiều và không quậy nhiều quá cũng tương tự dùng máy đánh cho trứng bông lên, chỉ việc làm nhẹ cho lòng đỏ tan ra là được

    Muốn tạo ra màu cho bánh bò thì chúng ta có thể dùng lá dứa hay trà xanh đều phù hợp, và nên bỏ vô tất cả hổn hợp (B).

    các bạn có biết rằng những siêu thị bây chừ đều bán sẵn bột làm bánh bò, nếu không có thời gian nhưng cũng muốn tự làm để đảm bảo an toàn dọn dẹp và sắp xếp thì những bạn có thể chọn mua bột bánh bò và pha theo đưa ra trên vỏ hộp cũng khá ngon đấy.

    công ty bán bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
    Hotline : 09.333.555.09
    Web site cua hang banh bao : https://banhbaocangia.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...