Nuôi tài khoản là giải pháp để không bị khóa Instagram

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Giải pháp cuối cùng để không bị khóa tài khoản Instagram là nuôi tài khoản.

      Trọng lượng tài khoản của bạn tới đâu?

      Tài khoản mới? Tài khoản cũ? Đã đăng ký bao lâu? Tài khoản online mỗi ngày trong bao lâu? Tỷ lệ thời gian giữa đăng nhập trên web và trên thiết bị di động là gì? Hoạt động tài khoản hàng ngày là gì?

      Bạn không thể yêu cầu tài khoản mới của mình hoặc tài khoản vừa được đăng ký có thể thực hiện các thao tác không giới hạn, chẳng hạn như bấm like.

      Đạo lý của nó rất là rõ ràng, bất kỳ nền tảng nào cũng sẽ đặt khoảng thời gian quan sát cho các tài khoản mới được tạo. Ví dụ, Google phải có thời gian quan sát từ 1 đến 3 tháng đối với các trang web mới, còn Facebook đối với tài khoản mới, nó sẽ yêu cầu bạn không thêm nhóm một cách ngẫu nhiên. Nếu Facebook của bạn mới, bạn sẽ không thể hiểu vì sao không thể thêm nhóm , hoặc là thêm nhóm rồi nhưng lại không thể đăng bài . Đây thực chất là sự quan sát của Facebook đối với tài khoản mới.

      Cũng như vậy , Tài khoản instagram cũng có cùng đạo lý như thế, nếu là tài khoản mới, việc bạn chọn theo dõi một lượng lớn thì sẽ xảy ra sự cố bị khóa tài khoản .

      Tài khoản của bạn tỷ suất vận hành như thế nào?

      Mọi thao tác của bạn phải dựa trên góc nhìn của nền tảng lớn này để nhìn vấn đề, mọi thao tác của bạn phải làm cho nền tảng Instagram nghĩ rằng đây là tài khoản của một người bình thường đang vận hành.

      Vậy như thế nào mới được gọi là một người bình thường?

      Nói như thế này, một người dùng Instagram bình thường không thể nhấp vào nút theo dõi liên tục trong vòng một giờ đồng hồ và không thể trong vòng 10 phút với tốc độ nhanh chóng bấm theo dõi người khác , chẳng hạn như theo dõi 500 người trong 10 phút. Tất cả những hành vi này sẽ chỉ khiến Instagram cảm thấy quá khó tin, và sau đó nó sẽ hạn chế hành động của bạn.

      Nhiều người dùng mới chưa làm quen với các quy tắc, họ thường xuyên bị khóa tài khoản mà không rõ lý do . Đó là bởi vì Instagram chặn một số người dùng spam hoặc tài khoản tiếp thị giả mạo. Chỉ cần có nghi ngờ tài khoản giả mạo thì sẽ bị ban hoặc block. Tài khoản người dùng mới tạo ngàn vạn lần không nên đăng nhập là ngay lập tức đi bấm like haowjc bình luận vào ảnh của người khác. Thông thường một số tài khoản giả mạo mới làm điều này. Đầu tiên bạn phải đăng ít nhất 10 ảnh của chính mình, nhưng không đăng nhiều ảnh cùng một lúc, tốt nhất là một ngày đăng 2 bức, sau 1 tuần thì bạn có thể bình luận và thích tùy ý .

      Hồ sơ cá nhân trên Instagram phải được điền đầy đủ thông tin, phải có ảnh avarta, ảnh phải được cập nhật thường xuyên, luôn hoạt động và cập nhật ít nhất hai lần một tuần. Đừng bấm like quá mức, nếu không bạn chắc chắn sẽ bị khóa tài khoản.

      Nuôi tài khoản mới có thể không bị khóa

      Bạn phải nuôi tài khoản để không bị khóa. Bạn phải nuôi tài khoản từ mọi khía cạnh, vì đối với các tài khoản mới gia nhâp , nền tảng sẽ chăm sóc đặc biệt . Tuy nhiên khi nuôi tài khoản bạn cũng cần đảm bảo rằng IP và môi trường máy tính của bạn không thể liên kết với các tài khoản khác, ví dụ: nếu bạn có 100 tài khoản Instagram, bạn phải đảm bảo rằng bạn có 100 IP độc lập và 100 môi trường đăng nhập, để tài khoản của bạn được an toàn. Ví dụ nếu sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), bạn có thể mở rất nhiều cửa sổ, mỗi cửa sổ tương ứng với 1 IP, 1 môi trường máy tính, để dù bạn có bao nhiêu tài khoản Instagram cũng không sợ bị gán liên kết tài khoản , từ đó sẽ không bị khóa tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...