Nuôi tài khoản Facebook thì có lợi hơn cho việc quảng bá

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Ngành kinh doanh thương mại B2B có thể được dùng trong Facebook để quảng bá. Nhưng trước tiên bạn phải hiểu 4 điểm sau:

      Mức độ nhận biết thương hiệu

      Lưu lượng

      Phát triển tiếp thị

      Tỷ lệ chuyển đổi

      Bạn có thể trên trang chủ, phần giới thiệu, trang bìa, nội dung kịch bản hoặc các bài đăng được ghim trên đầu nhấn mạnh hơn về các thuộc tính của nhà máy.

      Khi khách hàng hỏi giá, đừng chỉ ngay lập tức hỏi họ muốn số lượng bao nhiêu. Bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị tốt hơn cho vị khách này phát triển trở thành đại lý hoặc khi đã có đại lý địa phương, hãy giới thiệu khách hàng bán lẻ trực tuyến đến đại lý địa phương.

      Các công ty, tổ chức hoặc cơ quan thường sử dụng tên công ty khi tạo trang Facebook chuyên dụng. Nếu không có thương hiệu riêng, bạn có thể sử dụng tên công ty làm trang thương hiệu của mình. Chức năng chính của nó về cơ bản là nâng cao độ tin cậy của người dùng với doanh nghiệp, và có thể vận hành kinh doanh cơ bản.

      Thương hiệu hay sản phẩm thì trang chuyên dụng này là quan trọng nhất, khi tạo trang có thể phân biệt là trang thương hiệu và trang quảng bá

      Trang thương hiệu được hiểu như thế nào?

      Là trang chuyên dụng được thành lập với thương hiệu của chính bạn, ưu điểm lớn nhất là mở rộng hiệu quả cho thương hiệu sản phẩm của bạn và giúp người dùng dễ nhớ đến những lần sau.

      Trang quảng bá là trang quảng thu hút lưu lượng Facebook được tạo ra với từ khóa sản phẩm của bạn làm tiêu đề, nói một cách đơn giản là trang có tên từ khóa sẽ thuận tiện cho người dùng tìm kiếm trong Facebook.

      Tiếp theo là miễn phí vận hành quảng bá trên nhóm Facebook, hoạt động thuận tiện hơn, cũng giống như trang thu hút lưu lượng Facebook, bạn có thể sử dụng từ khóa để đặt tên cho nhiều nhóm khác nhau, khi người dùng tìm kiếm, mức độ phù hợp của tên nhóm và từ khóa giống nhau càng cao thì thứ hạng càng cao.

      Tóm lại, mạng xã hội được chơi bởi người hâm mộ. Số lượng người hâm mộ quyết định liệu bạn có thể thành công hay không, vậy làm cách nào để thu hút người hâm mộ?

      Như chúng ta đã biết, để đạt được kết quả tốt nhất trong tiếp thị trực tuyến, bước cơ bản nhất là tìm đúng nhóm đối tượng. Vì vậy, nếu chúng ta muốn sử dụng Facebook để đạt được hiệu quả quảng bá và tiếp thị như mong đợi, trước tiên chúng ta phải phân biệt được những người nào nên kết bạn làm bạn. Ở đây có một mẹo , có thể giúp bạn tìm được những người có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng trong vòng kết nối cá nhân . Có ba cách để tìm bạn:

      (1) Bạn bè của bạn bè

      Trước tiên, hãy thêm một số bạn bè vào vòng kết nối và tốt nhất là bạn nên tạo ra mạng lưới bạn bè trong vòng kết nối. Sau đó, kiểm tra bạn bè của họ và từng bước mở rộng vòng kết nối bạn bè của bạn.

      (2) Tìm kiếm

      Nếu nhóm đối tượng của bạn không có mật độ tập trung cao và không phù hợp với phương pháp đầu tiên, thì xin mách bạn một phương pháp khác: Ví dụ: chúng ta đang nhắm đến những người đam mê âm nhạc. Bước đầu xác định học viện âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới là học viện nào, sau đó trong phần tìm kiếm kết bạn trên Facebook, hầu như tất cả những người yêu âm nhạc đều được tìm kiếm theo các điều kiện này.

      (3) Thu hút người khác chủ động thêm bạn

      Phương pháp này phù hợp với những ai cảm thấy việc chủ động tấn công quá mệt mỏi và phiền phức. Nói theo cách này: Nếu mục tiêu của chúng ta là những người hâm mộ người nổi tiếng, bạn có thể thêm một số cộng đồng người hâm mộ người nổi tiếng, đăng ký ID với tên của người nổi tiếng và duy trì một lượng hoạt động nhất định trong cộng đồng, tự nhiên, người hâm mộ của người nổi tiếng đó sẽ thêm bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...