Nuôi tài khoản Facebook để thúc đẩy quảng bá tiếp thị thương hiệu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Quảng bá tiếp thị Facebook là kênh quảng bá thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất trên mạng xã hội, Facebook chiếm hơn một nửa thị phần toàn cầu và khoảng 60% thương hiệu đang sử dụng Facebook để quảng bá.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Dưới đây xin chia sẻ một số mẹo tiếp thị Facebook mới nhất :

      1. Quy tắc 2/8. Quy tắc 2/8 còn được gọi là định luật 28, được sử dụng rộng rãi trong kinh tế học và xã hội học, nhưng nó cũng hiệu quả không kém khi nó được áp dụng vào Facebook marketing. Khi lập kế hoạch nội dung cho trang Facebook, người điều hành chỉ cần đảm bảo rằng khoảng 20% nội dung là "tiếp thị cứng", và 80% nội dung trang Facebook còn lại là nội dung phi tiếp thị mạng thú vị và có giá trị. Mục đích của chúng ta khi cung cấp 80% nội dung không tiếp thị là thu hút người dùng, để người dùng vui vẻ tiếp nhận 20% nội dung tiếp thị kia .

      2. Phát hành chính xác. Thời điểm tốt nhất để đăng nội dung quảng cáo Facebook marketing là cuối tuần từ 12 giờ đến 1 giờ đêm, khoảng thời gian không làm việc này sẽ được nhiều người xem hơn, giữa những người dùng Facebook sẽ có nhiều tương tác hơn. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên xuất bản nội dung tiếp thị và quảng bá trên Facebook dựa trên thời gian hoạt động của người dùng mục tiêu của bạn, thời gian đăng bài linh hoạt.

      3. Phản hồi ngay lập tức. Một số người tiêu dùng thích giao tiếp tương tác theo thời gian thực với chủ sở hữu thương hiệu. Những người dùng này thường mong đợi phản hồi của người thật trong thời gian thực thay vì phản hồi tự động do hệ thống thiết lập. Chúng ta nên phản hồi người dùng kịp thời, điều này rất quan trọng để cải thiện hiệu quả của tiếp thị trên Facebook và thu hút lòng trung thành của người hâm mộ.

      4. Xuất bản văn bản hình ảnh . Sự kết hợp giữa quảng cáo hình ảnh và quảng cáo văn bản là loại bài viết có lượt thích và lượt chia sẻ cao trên Facebook. Chúng tôi khuyên nhân viên vận hành nên sử dụng đồ họa UGC (nguyên bản), vì quảng cáo đồ họa UGC đặc biệt hơn và giúp thu hút người dùng tiềm năng.

      Tiếp theo là tìm hiểu các loại quảng cáo khác nhau trên Facebook và áp dụng các loại quảng cáo tương ứng tùy theo các tình huống thực tế khác nhau.

      1. Quảng cáo bằng hình ảnh. Quảng cáo bằng ảnh có thể tác động trực quan đến người dùng, nhanh chóng tạo được ấn tượng với người dùng Facebook, hiển thị hình ảnh thương hiệu là loại hình quảng cáo tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

      2. Quảng cáo bằng video. Sự kết hợp giữa hiệu ứng thị giác và thính giác giúp chạm vào người dùng dễ dàng hơn và nâng cao hiệu quả của Facebook marketing. Người dùng phổ thông thích quảng cáo tương đối ngắn (khoảng 15 giây), và 15 giây sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của người dùng.

      3. Quảng cáo băng chuyền. Quảng cáo băng chuyền hiển thị nhiều hình ảnh hoặc video quảng bá tiếp thị trên Facebook qua nhiều không gian hơn. Các quảng cáo băng chuyền này cũng có thể tạo thành một câu chuyện ngắn để kể về sự phát triển thương hiệu và thu hút người dùng tiếp tục xem.

      4. Quảng cáo theo cột sản phẩm đặc sắc. Quảng cáo theo cột sản phẩm có thể được kết hợp với quảng cáo toàn màn hình. Người dùng bị thu hút và nhấp vào bởi thông điệp động của quảng cáo theo cột sản phẩm, sau đó có thể chuyển đến quảng cáo toàn màn hình để hiểu sâu hơn và tương tác, và hướng dẫn người dùng Facebook mua hàng.

      5. Messenger là một loại quảng cáo tương tác .Tính tương tác của quảng cáo trên messenger rất hữu ích để nâng cao hiệu quả của quảng cáo tiếp thị trên Facebook, để người dùng quảng cáo trên messenger có thể đối thoại với các thương gia trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...