Nước hồng sâm chính hãng Hàn Quốc bổ gan hãng Daedong 30 gói 50ml

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 26/12/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nước hồng sâm giá tốt Hàn Quốc bổ gan hãng Daedong 30 gói 50ml


    Tại như thế nào bạn cần phải kiểm soát an ninh gan?
    -tinh chất hồng sâm bổ gan Deadong Hàn Quốc kiểm soát an ninh Gan là một thành phân của nội tạng, là tạng lớn nhất thân thể chứa đầy hồng cầu có vau trò rất quan yếu trong việc kiểm soát an ninh khỏe mạnh của chúng ta.
    - Gan đứng ở cửa ngõ, nối liền ống tiêu hóa với gần như cơ thể, cũng là tạng có nhiều tiện ích nhất của nội tiết (cung cấp các chất cần thiết như lipide, protein, nguyên tố đông máu đỏ, …) vừa ngoại tiết (bài tiết mật…), vừa là kho dự trữ của phổ quát chất, cơ quan thải độc quan yếu của cơ thể.
    - Gan chống độc bằng bí quyết chuyển hóa các chất độc thành chất không độc hay ít độc hơn và dễ dàng co việc đào thải ra khỏi thân thể. Chính do đó, trong tế bào gan luôn cất hồ hết men gan, có nhiệm vụ thực hiện những phản ứng hóa học để chuyển hóa, thải trừ các chất độc qua gan.
    [​IMG]
    - tuy nhiên khi lương chất độc vào thân thể quá nhiều làm chất độc ứ đọng nhiều tại gan, khiến gạn bị nhiễm độc. Ví dụ:
    • Uống phổ thông bia rư.ợu
    • Thực phẩm hot, nhiễm phổ quát hóa chất độc hại: chất hét quản, phụ gia
    • dùng phổ quát thuốc tây hay thuốc có độc tính cao
    • Do môi trường ô nhiễm, nguồn nước uống cao cấp không đảm nói …
    - lúc gan bị nhiễm độc, những độc tố ứ đọng tại gan chính là duyên cớ gây tổn thương gan và gây nên những bệnh tật về gan, cũng như tác động đến phổ thông cơ quan khác bên trong cơ thể.
    - nước hồng sâm giá tốt Hàn Quốc bổ gan hãng Daedong 50ml x 30 gói là loại thức uống bồi dưỡng được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc. Thực phẩm bổ sung có dạng nước uống tiện dụng giúp trông nom Sức khỏe vượt bậc hơn.
    - Sản phẩm nước hồng sâm giá tốt Hàn Quốc bổ gan hãng Daedong 50ml x 30 gói là nước bổ gan đảm bảo nhất ngày nay. Được biết xuất từ nhân sâm và Hovenia Dulcis. Có công dụng mát gan, giải độc, thanh lọc cơ thể. GIúp bảo vệ và tái tạo những tế bòa chết trong thân thể.
    - Đặc biệt: nước hồng sâm Hàn Quốc bổ gan hãng Daedong 50ml x 30 gói còn có tác dụng giải độc do rượu. Với các bạn nào thường xuyên phải tiếp xúc với rượu thì hiện tại kiên cố là sản phẩm hoàn hảo. Giúp giải rượu chóng vánh và không lo đau đầu lúc uống rượu.
    thành phần của nước hồng sâm Hàn Quốc bổ gan hãng Daedong 50ml x 30 gói
    Chiết xuất hồng sâm (6 tuổi, hàm lượng saponin 70mg/g hay hơn, thành phần rắn 60%, Hàn quốc) và những thao dược quý hiếm khác...
    tại sao gọi là nước hồng sâm chính hãng Hovenia?
    ✧ Tên hét nước hồng sâm chính hãng Hovenia bắt nguồn từ một dòng cây có tên là Hovenia dulcis, chiếc cây bụi thuộc họ táo do Thunb diễn tả trước tiên vào năm 1781 lưu ý còn nói là Hovenia dulcis thunb, ở Việt Nam Hovenia được bảo là cây khúng khéng cao trong khoảng 10 đến 30 m quả ngọt giống vị nho khô có thể ăn sống chiết xuất chị đặc quả có thể dùng như mật ong.
    [​IMG]
    ✧ Hovenia có công dụng giúp mát gan chống nôn giảm say trung hòa độc tố phía trong rư.ợu, dùng trước hoặc sau khi uống rư.ợu giúp giảm nhức đầu khô họng giảm tác hại của rư.ợu với gan và bao tử.
    ✧ mặt khác, nước uống linh chi bổ gan hồng sâm Hovenia còn bổ sung thêm taurine 1 dòng acid amin đa dạng phía trong cơ thể giúp kích thích tiêu hóa chất béo giảm mỡ bên trong máu...https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1262281617436930&id=100009653119470
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...