Nước hoa nữ Chanel N°5 L'Eau

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi khoimy, 16/1/18.

  1. khoimy

    khoimy Đã đăng ký

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nước hoa nữ Chanel N°5 L'Eau là Hương thơm mới nhất trong huyền thoại Chanel N°5 được lên kế hoạch cho mùa thu năm 2016. Chanel N°5 L'Eau là phiên bản nhằm hướng tới giới trẻ hơn. Mùi hương được phát triển bởi Olivier Polge, như một sự bổ sung vào sắc sáng tươi của bản gốc phức tạp đã đi vào lòng giới sành điệu. Chanel N°5 L'Eau nhấn mạnh vào hương hoa hồng tháng năm.

    >>> Xem thêm: https://nuochoatot.com/chanel/nuoc-hoa-nam-bleu-de-chanel-eau-de-parfum.html

    Trái với nước hoa nữ Chanel Nº 5 Eau Première hướng mình theo phong cách trang nhã, nhẹ nhàng và quyến rũ, nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau lại được chọn cho mình phong cách trẻ trung, tươi sáng và đầy cuốn hút.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau cao cấp


    Thương hiệu nước hoa Chanel có một quá trình lịch sử phát triển với những bước chuyển mình mang đậm dấu ấn. Những sản phẩm nước hoa cao cấp Chanel dành cho nữ nói chung và Chanel N°5 L’Eau nói riêng, khi được ra mắt giới mộ điệu luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt cùng lời khen có cánh.

    Với nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau được xem như một mê cung với những cánh cửa ngăn cách những căn phòng chứa đựng hương thơm dịu kỳ, muôn sắc màu. Trải rộng lối đi trong mê cung Chanel N°5 L’Eau chính là hương đầu khơi nguồn xúc cảm bởi sự tươi mát của chanh, quýt hồng, cam bergamot hòa lẫn trong làn sương mai phủ nhẹ từ tinh dầu hoa cam và aldehyt. Hương giữa mang đến cảm giác ngọt ngào của sắc hoa xuân nồng, được điểm xuyến bởi cánh đồng hoa hồng rực nắng, trong nét đài trang của hoa nhài và cá tính hoang dã ngọc lan tây. Dường như lối dẫn cuối cùng của mê cung chính là sự lên ngôi của bộ ba thảo mộc tuyết tùng, xạ hương và rễ diên vĩ kết hợp cùng hương vani tạo ra không gian lan tỏa nồng nàn, sinh động giúp hương cuối của nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eautrở nên hấp dẫn đến mê hoặc.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau chính hãng


    Chọn cho mình mẫu hình cô gái trong trang phục năng động, trẻ trung, bên cạnh nét trong sáng nghịch ngợm, nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau thể hiện đúng chất trong dẫn chuyền hương thơm.

    >>> Xem thêm: https://nuochoatot.com/chanel/nuoc-hoa-nam-bleu-de-chanel.html

    Được thiết kế hướng theo kiểu dáng trang nhã, chai nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau với những đường nét đơn giản đầy tinh tế tạo nên sức hút khó cưỡng. Mang khối hình chữ nhật cổ điển giữ nguyên vẹn phiên bản gốc của dòng nước hoa nữ Chanel N°5, cùng chất liệu thủy tinh trong suốt giúp nhìn thấy được thứ dung dịch nước hoa cao cấp Chanel N°5 L’Eau dành cho nữ không màu trong vắt. Điều ấy đã giúp cho chai nước hoa Chanel N°5 L’Eau trở nên thật đặc biệt và mới lạ, mang đến sự liên tưởng về một tâm hồn thuần khiết, đáng yêu của cô gái trẻ trong tuổi xuân phơi phới bên cuộc sống muôn sắc màu. Bên cạnh đó, chiếc nắp chai mang khuôn dáng viên pha lê khối hình chữ nhật lại càng tô điểm nét hài hòa tổng thể, bắt mắt dành cho Chanel N°5 L’Eau.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau cao cấp chính hãng


    Thuộc nhóm hương Floral Aldehyde, nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau là cơn gió mới được hãng nước hoa cao cấp Chanel trình làng như món quà tặng dành cho quý cô sành điệu mang một tình yêu dành cho nước hoa. Chanel N°5 L’Eau nước hoa dành cho nữ đã trở thành cái tên được xướng lên mỗi khi được tham khảo. Chính vì vậy, chỉ cần một cái xịt nhẹ, giúp cơ thể mang mùi hương độc đáo, các quý cô hoàn toàn tự tin trong việc gây dấu ấn ngay khoảnh khắc ban đầu dành cho người đối diện.

    >>> Xem thêm: https://nuochoatot.com/chanel/nuoc-hoa-nam-chanel-allure-homme-sport.html

    Do đó, bạn hãy nhanh tay đặt ngay cho mình 1 chai nước hoa nữ Chanel N°5 L’Eau tại nuochoatot.com để có được người bạn đồng hành định hình phong cách, tạo dựng thành công cho cô nàng yêu độc lập, sáng tạo.

    Đến với shop nước hoa Luxury nuochoatot.com nơi bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin tuyệt đối trong chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 , cập nhật xu hướng nước hoa mới nhất giúp phái đẹp dễ dàng nắm giữ thông tin ngay trong tầm tay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...