Nước hoa nữ Burberry Brit EDP

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi khoimy, 20/1/18.

  1. khoimy

    khoimy Đã đăng ký

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2003, một mùi hương đầy say mê mang tên Burberry Brit nước hoa dành cho nữ với nồng độ Eau De Parfum (EDP) được Burberry cho ra mắt. Nước hoa nữ Burberry Brit EDP là cô nàng khá nghịch ngợm, mãnh liệt, nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ.

    >>> Xem thêm: https://nuochoatot.com/burberry/my-burberry-black.html

    Hương thơm từ hỗn hợp xanh của chanh lá cam, lê đông lạnh và hạnh nhân trắng cùng tạo nên một sự khởi đầu khá mới mẻ và tươi mát cho Burberry Brit EDP. Lớp hương đầu dần nhường chỗ cho những bông hoa mẫu đơn trắng muốt chợt nở rộ, chút ngọt ngào của đường và quả hanh. Rồi khi kết thúc Burberry Brit EDP chỉ còn lại hương vị ấm áp của vani, hổ phách, gỗ dái ngựa và đậu tonka, tạo nên một mùi hương thực phẩm ngon lành đầy hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Burberry Brit EDP - Cô gái năng động nhưng đầy ắp sự quyến rũ


    Dù mang theo vẻ đẹp của cổ điển và truyền thống, Burberry Brit EDP vẫn toát lên được những thanh âm của thời hiện đại với những câu đùa dí dỏm châm biếm hay sự kiêu ngạo tuyệt đối rất riêng của người Anh.

    >>> Xem thêm: https://nuochoatot.com/burberry/nuoc-hoa-nam-burberry-london-men.html

    Thiết kế mẫu chai nước hoa mang vẻ ngoài cứng chắc với thân chai hình vuông vức, góc cạnh, trang trí chai là những họa tiết kẻ sọc quen thuộc của hãng Burberry. Chiếc nắp chai và vỏ hộp bên ngoài cũng được in họa tiết tương tự.

    [​IMG]


    Với mùi hương Burberry Brit EDP tươi mát và tinh nghịch là sự kết hợp cổ điển theo phong cách cây cỏ phương Đông của hoa quả chín, hương ngọt ngào của quả hạch, hổ phách, vani và đậu tonka... là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái phá cách. Một mùi hương khá nhẹ nhàng, thoải mái và ấm áp, tựa như những tia nắng bình minh đang cố gắng tỏa sáng trong ngày trời mùa đông giá rét.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Burberry Brit EDP


    Nếu bạn đang trên hành trình định tìm kiếm hương thơm cho sự độc đáo, bốc đồn của tuổi trẻ thì chai nước hoa nữ Burberry Brit EDP chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Để sở hữu ngay chai nước hoa nữ Burberry Brit EDP cao cấp, chính hãng bạn hãy nhanh tay đặt hàng tại nuochoatot.com.

    >>> Xem thêm: https://nuochoatot.com/burberry/set-nuoc-hoa-burberry.html

    Nuochoatot.com shop nước hoa chuyên kinh doanh những dòng nước hoa chính hãng từ những thương hiệu cao cấp. Đến với Luxury nuochoatot.com, nơi giúp bạn thỏa sức mua sắm mà không lo giá cả, lẫn chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...