Đánh giá Nước ép hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc Daeyoung Korean Red Ginseng Drink

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 28/12/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]Nước ép hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc Daeyoung Korean Red Ginseng Drink hộp 30 gói x 70ml
    Nước hồng sâm hàn quốc dạng gói trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt với 11 bước từ việc lựa chọn nguyên liệu nhân sâm đến phân loại thành phần hồng sâm đạt chuẩn chất lượng. Hồng sâm được dùng làm nước ép đều là những củ hồng sâm 6 năm tuổi to khỏe, trải qua quá trình hấp sấy tỉ mỉ, đạt đủ hàm lượng thành phần saponin tốt cho sức khỏe.

    Hồng sâm khô nguyên củ có chứa tới 35 saponin cùng các thành phần khoáng chất có lợi cho sức khỏe, được đánh giá là sản phẩm để làm nguyên liệu tốt nhất trong các sản phẩm hồng sâm. Theo các nghiên cứu thì hàm lượng saponin đạt chuẩn sẽ giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh, tiểu đường, bệnh gan, tốt cho trí não…


    Nước ép hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc Daeyoung Korean Red Ginseng Drink hộp 30 gói x 70ml có màu vàng nhẹ, trong vắt, ở dạng lỏng và không sóng sánh như cao. Ngoài ra, do được làm từ loại hồng sâm nguyên chất nên nước hồng sâm tinh chất có mùi thơm nồng của hồng sâm cùng mùi thơm nhẹ của các loại thành phần dược liệu khác. Khi uống sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của nhân sâm, thơm mát khiến cho tinh thần trở nên sảng khoái, thư giã
    Nước uống hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi dạng gói được khá nhiều người tiêu dùng biết đến và xem như thực phẩm nước ép dinh dưỡng tốt cho cả gia đình để sử dụng trong mỗi ngày.

    Thực phẩm chức năng Nước ép hồng sâm Hàn Quốc hộp 30 gói là một sản phẩm được rất nhiều người ưa thích và sử dụng như một thức uống thơm ngon bổ dưỡng, thích hợp trong chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình hay làm quà biếu tặng ý nghĩa, sang trọng cho người thân, bạn bè vào những dịp lễ, Tết.
    - Giải khát, phục hồi tốt cho cơ thể suy nhược, kém ăn, chống mệt mỏi, người làm việc quá sức.
    - Giúp lưu thông khí huyết, tốt cho những người cao tuổi, thể lực giảm sút, hệ miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ.
    - Giúp cơ thể thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nám da ở phụ nữ, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm…
    - Hồi phục chức năng gan, tăng cường tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh trong việc tăng hormone nữ, chống lão hóa và gia tăng tuổi thọ.
    - Điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, giảm sự mệt mỏi, cải thiện suy nhược, phục hồi rất tốt cho người mới ốm dậy, giúp cơ thể cân bằng quá trình trao đổi chất.

    [​IMG]
    - Bổ máu, giúp lưu thông khí huyết : Nhân sâm giúp tăng cường lưu thông máu, tăng lượng hồng cầu trong máu, từ đó tăng chất lượng máu, giúp máu lưu thông đi nuôi cơ thể tốt hơn, hạn chế tình trạng thiếu máu, mệt mỏi do máu lưu thông yếu, tốt cho người có nguy cơ bị mắc tim mạch, mắc bệnh thiếu máu.
    - Tăng cường thể lực, tăng sự dẻo dai cho cơ thể: Nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe, tăng sự dẻo dai cho con người, rất tốt cho người vận động nhiều, các vận động viên cần nhiều thể lực và sức bền.
    - Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Nhờ khả năng hạ đường huyết
    - Phòng và điều trị huyết áp, tim mạch, bệnh dạ dày.
    - Tăng cường khả năng sinh lí Tham khảo thêm:https://twitter.com/nguynthu9/status/1210816256204427265
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...