Nước cốt trái cây - “thần dược” cho sức khỏe

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Hoang Thanh Mai, 14/8/15.

  1. Hoang Thanh Mai

    Hoang Thanh Mai Đã đăng ký

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ có màu sắc hấp dẫn, hương vị ngọt ngào, nước cốt trái cây còn chứa rất nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể. Đều đặn uống nước ép trái cây mỗi ngày, bạn sẽ có sức đề kháng tốt, một làn da khỏe mạnh…
    * Nước cốt chanh dây: là một loại nước cốt trái câyđược chế biến từ trái dâu tằm vừa chín được tuyển lựa kỹ càng, kết hợp phương pháp truyền thống với hiện đại giữ được hương vị tự nhiên, tinh khiết - Là thức uống giải khát rất tốt cho sức khỏe, dùng thường xuyên giúp giảm đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp, kích thích tiêu hóa.

    [​IMG]


    * Nước cốt trái nhàu giúp bạn nhuận tràng, tiêu hóa tốt hơn. Cải thiện giấc ngủ tốt hơn và giúp bạn cảm thấy sảng khoái thêm năng lượng. Bên cạnh một số lợi ích tác dụng đó, việc sử dụng nước cốt trái nhàu cần thời gian để giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

    [​IMG]

    * Nước cốt dâu tằm được chế biến từ trái dâu tằm vừa chín được tuyển lựa kỹ càng, kết hợp phương pháp truyền thống với hiện đại giữ được hương vị tự nhiên, tinh khiết. Nước cốt dâu tằm cung cấp beta-carotene, carotenoid tuyệt hảo để từ đó cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, giúp tăng cường thị lực về ban đêm và giảm nguy cơ bệnh đục thủy tinh thể. Ngoài ra, những chất chống oxy hóa trong carotenoid còn giúp giảm nguy cơ bị ung thư phổi, dạ dày và bàng quang.

    [​IMG]

    * Nước cốt cà chua: là một trong các loại nước ép trái cây tốt nhất cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật.
    Cà chua là 1 trong những loại thực phẩm chứa lycopene - một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ giúp ngăn chặn các gốc tự do làm ảnh hưởng đến tế bào, từ đó giảm nguy cơ bị các nếp nhăn và ung thư.
    Cà chua giàu kali giúp ngăn ngừa sự ốm yếu và mệt mỏi, đồng thời giảm hẳn chứng chuột rút; giàu vitamin C giúp tăng cường miễn dịch, giàu chất xơ giúp đánh tan cholesterol, ngăn cản hấp thu các chất béo độc hại, giảm huyết áp và ngăn ngừa các vấn đề tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa.
    Bên cạnh đó, cà chua chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác như thiamin, vitamin K, niacin, sắt, magiê, đồng và mangan...

    [​IMG]

    * Nước cốt nho: Các nhà khoa học cho biết, rượu vàng rất tốt cho tim và nước ép nho cũng có tác dụng như vậy. Rượu vang và nước ép nho được chắt lọc từ cả vỏ và hạt quả nho, vì vậy mà lợi ích sức khỏe của nó mang lại tốt hơn so với việc bạn ăn quả nho, do khi ăn nho mọi người thường bỏ hạt.
    Nho nổi tiếng là chứa nhiều khoáng chất, bao gồm calcium, đồng, iodine, phosphorus, sắt và kali. Nước nho có thể giúp chữa những chứng bệnh như táo bón, bệnh tim, gout, viêm khớp, lao phổi, các vấn đề về gan, trĩ và những loại dị ứng khác nhau

    [​IMG]

    Nước cốt Táo rất thơm ngon, chứa nhiều vitamin B và C. Nước táo giúp chữa trị các triệu chứng viêm khớp, cũng như giúp xoa dịu, giảm nhẹ và làm sạch hệ tiêu hóa. Loại nước uống này cũng hiệu quả trong việc điều trị chứng táo bón và tiêu chảy.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Với nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lương cao, sao vàng đất việt. Vĩnh Tiến Đà Lạt đã có trên 25 lọai trà với hàng trăm mẫu mã các lọai cùng một lọat sản phẩm mới về Nước Cốt Trái Cây - nước cốt dâu tằm và các lọai Rượu Vang – Là sản phẩm được lên men tự nhiên từ các lọai trái cây – Đặc sản Đà Lạt – Là thức uống khai vị rất tốt cho tim mạch.
    Để biết thêm chi tiết về nước cốt trái cây hãy truy cập web: http://vinhtiendalat.com or http://nuoccottraicayvinhtien.blogspot.com/
    Liên hệ:

    Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
    Huỳnh Thị Ngọc Thảo
    Tư vấn viên & CSKH
    Mobi: 0932457445
    Skype: thao.htn@danangtrade.com




    CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
    Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
    Điện thoại: 0905 88 10 89
    Email: vinhtiendalat@gmail.com
    Tổng đài: 1900 8003
     
  2. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    ở đà nẵng mua và ship hàng thế nào bạn?
     
  3. TMV Linh Châu

    TMV Linh Châu Đã đăng ký

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    06 Ngô Gia Tự, Tp. Đà Nẵng
    sp nước cốt dâu tây giá bao nhiêu vậy bạn?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...