Nụ trầm hương thật đốt định nét đẹp văn hóa bên trong cuộc sống

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 5/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Trong đạo Phật, Trầm Hương luôn là biểu tượng của may mắn và hạnh phúc. Hương trầm giúp người có 1 tinh thần thoả thích, luôn nói nhở ta về từ, bi, hỷ, xả và hướng theo Những điều phải chăng đẹp. Trầm viên đốt đỉnh là 1 nét đẹp tâm linh được truyền bá thông qua đạo Phật. Cùng Hoàng Giang tìm hiểu về trầm viên đốt đỉnh và Những giá mua trị mà truyền thống này mang đến cho cuộc sống bây giờ nhé!
    Trầm viên đốt đỉnh là gì?
    Trầm dạng viên được tạo thành từ 100% bột trầm hương nguyên chất, được các nghệ nhân tạo kiểu hình chóp, hình tháp, thường dùng để đốt phía trong lư, đỉnh đốt hoặc trên thác khói trầm được bảo là trầm viên đốt đỉnh.
    [​IMG]
    Viên trầm dùng để đốt sở hữu hương thơm nồng nàn, bí ẩn của Trầm, lại sở hữu tính lưu hương lâu cân lưu ý được quan niệm là sở hữu thể thanh tẩy dung tích, mang đến vận khí phải chăng và có khả năng xoa dịu Tổng hợp tinh thần đang căng thẳng hay mệt mỏi.
    Từ đạo Phật đến cuộc sống hiện đại
    nói tới trầm viên đốt đỉnh, con người ta sẽ nghĩ ngay tới Những nghi lễ tụng kinh, thiền định phía trong đạo Phật. Làn khói trầm tượng trưng cho việc truyền tín hiệu từ thế giới thực tại đến cõi tâm linh (thần linh, cửu huyền) lưu ý bởi các chùa to, Trầm được đốt trong lư, đỉnh đốt để tăng lên phần trang trọng, giúp dung tích thêm linh thiêng và bình an.
    [​IMG]
    ngày nay, người theo đạo hay đơn thuần là Tổng hợp con người yêu thích hương Trầm đang có xu thế mua về để thưởng trầm tại gia. Bằng rất nhiều hình thức khác biệt như xông trầm, đốt trầm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tạo ra diện tích thư giãn, tĩnh tâm ngay chính tại diện tích sống của mình.
    Cuộc sống hiện đại cuốn người theo Tổng hợp xô bồ, tất bật thường nhật. Vì vậy Tổng hợp giây phút khó thấy hoi được tĩnh tâm và lắng đọng luôn là điều thật sự nên lưu ý thiết giúp mỗi con người lấy lại cân bằng phía trong cuộc sống. Thú chơi trầm viên đốt đỉnh cũng vươn lên là 1 thú chơi tao nhã, lành mạnh và hấp dẫn đối tượng khách trung lưu. Việc ngắm làn khói mong manh tỏa ra từ lư/ đỉnh đốt kèm theo hương trầm thanh thoát, ngọt dịu sẽ giúp con người thưởng hương tạm xua đi Những mệt mỏi đây để hòa mình vào thể tích bình yên, thư thái trong tâm hồn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...