Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam gia nhập “lực lượng” Global Gift quốc tế

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Global Gift Gala, 25/4/17.

  1. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Tối 4/4/2017, tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, bên cạnh dàn sao khủng thế giới như nữ diễn viên xinh đẹp Eva Longoria, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha Salvador Beltrán…, nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire đã cùng tham dự sự kiện The Global Gift Gala – chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện.

    Xuất phát từ sự thấu hiểu và mối quan hệ tình bạn với Chủ tịch Quỹ Maria Bravo, diễn viên Eva Longoria và cầu thủ Cristiano Ronaldo, Coco Trần đã tham dự đêm vinh danh để chúc mừng và ghi nhận những đóng góp lớn lao mà Cristiano Ronaldo thực hiện trong thời gian qua, đồng thời tích cực ủng hộ The Global Gift bằng các cam kết tài trợ thiện nguyện.

    [​IMG]
    Coco Trần phát biểu tại chương trình và trao tặng gói ủng hộ cho Quỹ Global Gift Foundation

    Ngoài ra, doanh nhân trẻ Việt Nam còn đồng thời tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại Cocobay, một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ.

    Tại đây cô đã có bài chia sẻ ấn tượng về những mục tiêu mà cô và doanh nghiệp của mình đã và đang thực hiện. Đó là một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

    “Xin chào mọi người,

    Tôi rất vinh dự được có mặt tại đây ngày hôm nay. Tôi yêu Tây Ban Nha, yêu con người, đồ ăn và khí hậu tuyệt vời của các bạn! Tôi đã bổ sung ngay vào kế hoạch của mình một dự án mới: đó là học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian ngắn nhất! Buổi tối hôm nay, tôi sẽ vẫn phải nói chuyện với mọi người bằng tiếng Anh, vì vậy tôi mong các bạn thứ lỗi. Tôi tới từ Việt Nam. Đất nước chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong hai thập kỷ qua, nhưng một chặng đường dài vẫn còn ở phía trước.

    Frank Warren đã từng nói: “Chính đứa trẻ bị thế giới ruồng bỏ sẽ cứu lấy thế giới ấy”. Cá nhân mỗi chúng ta đều là những người “cần giúp đỡ” và “cần được giúp đỡ”. Từ khi biết những công tác thiện nguyện mà Global Gift đã làm trong những năm qua, tôi lập tức muốn được trở thành một phần của “mái nhà” này – nơi luôn không ngừng vận động cho những điều tốt đẹp hơn.

    [​IMG]
    Đại diện Empire Group - Coco Trần trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài.

    Tôi cảm phục Maria và tấm lòng nhân ái và sự miệt mài của cô. Tôi kính trọng Eva – cô ấy là một trong những ngôi sao chân thành và “thật” nhất tôi từng biết. Những người phụ nữ của chúng ta có một thứ tình yêu và sự thanh nhã bình dị - họ dùng sự nổi tiếng và hình ảnh công chúng của mình để phụng sự cho những giá trị cộng đồng to lớn hơn chính bản thân mình. Thế hệ này cần hơn nữa những điều như thế!

    Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào phụ nữ. Phụ nữ chúng ta sở hữu một điều - vừa là trách nhiệm tối quan trọng, cũng vừa là khả năng thiên phú bẩm sinh: khả năng trao quyền cho bản thân mình, trao quyền cho nhau, và tiếp sức mạnh cho cộng đồng nơi ta đang sống. Trái tim tôi hoà reo trong niềm vui sướng khiêm nhường khi được “tay trong tay” cùng Maria và Eva thực hiện công việc này và có các bạn ở đây. Ba người phụ nữ chúng tôi – khác biệt về ngôn ngữ, hoàn cảnh, quốc gia... đến từ mỗi góc của địa cầu - đều hội ngộ tại một nơi, vì chung một điều: Giúp đỡ người khác. Dù bạn là người Latin hay châu Á, người da trắng hay da đen thì tình bạn sẽ không thay đổi, tình yêu không hề mất đi, và ước mơ sẽ luôn còn mãi.

    Tôi tới đây đại diện cho Tập đoàn Empire, một Tập đoàn rất trẻ và tiên phong tại Việt Nam. Không dám tự nhận mình là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi chỉ đang là những nhân tố giúp kích hoạt sự thay đổi. Dự án Cocobay là vô vàn những tâm huyết và khao khát của người Việt trẻ. Chúng tôi đang ở giữa cái cũ và cái mới, giữa giá trị truyền thống và hiện đại về cả thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi đang xây dựng 18 khách sạn, trung tâm mua sắm, khu tổ hợp giải trí, nhà hát, tuyến phố đi bộ và rất nhiều nhà hàng, hoạt động vui chơi... Nhưng chúng tôi không chỉ xây Tổ hợp (complex). Tổ hợp là công cụ giúp chúng tôi kết nối, phát triển và hỗ trợ Cộng đồng (community). Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là phụ nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.

    Dự án phát triển của chúng tôi tại Đà Nẵng có tên gọi Cocobay. Không - nó không phải là tên gọi được đặt theo tên của tôi. Ngay phía sau lưng dự án là con sông Cổ Cò – con sông duy nhất nối liền Đà Nẵng và Hội An. Nó là con sông hiền hòa giúp người dân hai nơi di chuyển, giao thương buôn bán, kết tinh tinh hoa… từ hàng trăm năm trước. Chúng tôi tạo ra những điều tốt đẹp và mới mẻ từ những giá trị cổ xưa như thế.

    Có lẽ từ ngữ là không đủ để tôi bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích của tôi lúc này. Với Maria và Eva, tôi tin chắc đây mới chỉ là khởi đầu của một tình bạn tốt đẹp và tôi sẽ đồng hành cùng Global Gift để mang những điều tốt đẹp tới Việt Nam, như những gì các bạn đã và đang làm cho châu Á. Hy vọng sự kiện Gala đầu tiên của chúng ta sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào 2018.

    Hãy cùng nhau tận hưởng buổi tối tuyệt vời này và đừng quên quyên góp!

    Một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn đã lấp đầy trái tim tôi bằng niềm tin tưởng mãnh liệt vào sự bao dung vô hạn của con người, và cảm ơn đã cho tôi cơ hội được đứng đây ngập tràn lòng biết ơn.

    Gracias!”.

    [​IMG]
    Coco Trần – Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam đồng hành cùng Maria Bravo và Eva Longoria

    Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ. Với sự tham dự song hành cùng CR7, nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...