Nóng bỏng cuộc đua vào top4 Premier league

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 18/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộc đua vào top 4 Premier league mùa giải 2016/2017 đang vào những hồi gay cấn và khốc liệt nhất, ngoài 2 suất chắc chắn đã có chủ là Chelsea và Tottenham cuộc đua để tranh 2 suất còn lại với sự tham gia của cả 4 đội bóng lớn vào lúc này là Liverpool, Man City, Man United và arsenal.

    lịch thi đấu quần vợt hôm nay
    xem quần vợt trực tiếp
    Tỷ số tennis trực tuyến


    Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc tuy nhiên những sai lầm dù là nhỏ nhất sẽ khiến các đội bóng phải trả giá. Đó sẽ là yếu tố bất ngờ trong phần cuối mùa giải năm nay của ngoại hạng anh.

    Liverpool: đứng thứ 3 – 70 điểm – 36 trận

    [​IMG]

    Liverpool đang là đội nắm giữ nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua vào top 4 mùa này khi đang có 70 điểm và đứng thứ 3 tại bảng xếp hạng. Nếu không có trận hòa đáng tiếc với Southampton trên sân nhà vào cuối tuần trước vừa qua thì nhiệm vụ của đội bóng thành phố cảng sẽ nhẹ nhàng hơn đi rất nhiều trong 2 vòng đấu cuối.'


    Phong độ thiếu ổn định của “Lữ đoàn đỏ ” là điều khiến các cổ động viên của họ không thể yên tâm, mùa này họ luôn chơi rất tốt trong các trận đấu lớn nhưng lại thường thể hiện một bộ mặt trái ngược khi gặp các đội bóng nhỏ. Với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Man United và thi đấu nhiều hơn 1 trận, khả năng bị loại khỏi top 4 là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu thiếu liverpool không giành trọn chiến thắng trong hai trận cuối của mùa giải. Trước mắt họ là trận làm khách với West Ham và sau đó tiếp đón một đội bóng đang vật lộn trụ hạng Middlesbrough.

    Các trận còn lại :

    14/5: West Ham – Liverpool

    21/5: Liverpool – Middlesbrough.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...