Nơi nào học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu là chất lượng nhất tại TPHCM?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi HDQuang, 14/9/17.

  1. HDQuang

    HDQuang Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quyết định chọn nơi nào để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng tại TPHCM để hiện thực mơ ước trở thành Dược sĩ là nỗi niễm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

    Có thể thấy trong những năm qua nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngày một tăng. Để giúp các bạn trẻ hiểu hơn về ngành nghề và lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ thông tin chi tiết đến các bạn trẻ như sau:

    Quyết định chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có chính xác?

    Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cong người cũng ngày một tăng theo. Tuy nhiên số lượng Dược sĩ tốt nghiệp ra trường hằng năm vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Theo thống kê của các chuyên gia thì tỉ lệ Dược sĩ trên 1 vạn dân chỉ đạt ở mức thấp là hơn 2,2.

    [​IMG]

    Theo đánh giá trong thời gian tới Ngành Dược sẽ cần hơn 25.000 dược sĩ làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các doanh nghiệp sản xuất thuốc,…trong và ngoài nước. Bởi hiện nay các hệ thống phân phối Dược phẩm trong nước đang mở rộng cả về quy mô và số lượng; ngoài ra các doanh nghiệp Dược phẩm nucớ ngoài cũng đang đầu tư rất mạnh vào thị trường trong nước. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho sinh viên đam mê và muốn theo đuổi ngành Dược lâu dài.

    Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM văn bằng 2 mất bao lâu?

    Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM Văn bằng 2 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là xét tuyển, vì vậy khả năng trúng tuyển là khá cao. Thời gian học được nhà trường sắp xếp linh hoạt vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần rất thuận lợi cho sinh viên vừa học tập tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

    [​IMG]

    Sinh viên tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có thời gian học phụ thuộc vào bằng cấp hiện tại cụ thể như sau:

    · Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe như ngành Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh y học,…sẽ được đào tạo trong thời gian 18 tháng.

    · Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe như Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế,…sẽ được đào tạo trong thời gian 20 tháng.

    Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với văn bằng thứ nhất. Với những kiến thức được trang bị tại trường sinh viên hoàn toàn có thể tìm cho mình một công việc phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn.

    Khi đã xác định học Ngành Dược thì phải chọn đúng trường Dược

    Có thể thấy Ngành Dược hiện nay đang phát triển rất mạnh và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên, thực trạng nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường không tìm được việc làm vẫn thường xảy ra. Bởi chương trình đào tạo một số trường vẫn chú trọng hàn lâm lý thuyết mà chưa đi sâu vào thực hành thực tế khiến sinh viên ra trường thiếu những kỹ năng ngành nghề cần thiết.

    Nhằm giải quyết vấn đề này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã thay đổi chương trình đào tạo phù hợp hơn, tăng thời gian học thực hành tại trường học cũng như thực tập tại bệnh viện mà trường có liên kết giúp sinh viên hiểu hơn về chuyên ngành cũng như rèn luyện được các kỹ năng ngành nghề của mình. Với chương trình đào tạo liên tục cập nhật những tiến bộ của khoa học và nội dung được truyền đạt bởi những thầy cô giáo ưu tú nhiều kinh nghiệm, tận tâm với nghề sẽ giúp tiếp lửa đam mê nghề nghiệp cũng như giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng, sinh động.

    [​IMG]

    Thí sinh yêu thích và muốn chuyển đổi sang Ngành Dược cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đây:

    · 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp bằng cấp cao nhất ( Cao đẳng trở lên)

    · 02 Bản sao công chứng Bảng điểm bằng cấp tương ứng

    · 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT

    · 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của UBND địa phương hoặc công ty, cơ quan đang làm việc

    · 01 Bản sao giấy khai sinh.

    · 04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất, trong 6 tháng trở lại, ghi rõ họ tên ngày tháng năm sinh địa chỉ phía sau ảnh ).

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thí sinh có thể chuyển qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tại địa chỉ: 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...