Nổi da gà với ‘Legends Never Die’ và cả ca khúc chủ đề của CKTG năm nay

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyendiep89, 17/9/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù đó chính là ở trong những phần âm thanh của bài hát thì cũng đã được phát hành và thế nhưng tuy nhiên phần MV của bài hát thì cũng đã vẫn chưa được phát hành và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.
    cách lên đồ Syndra

    hướng dẫn chơi Swain

    cách lên đồ Soraka

    Như các bạn đã biết thì việc đó chính là ở trong chính những kỳ CKTG mùa 7 đã tới rất gần rồi. Kèm theo đó chính là ở trong mỗi kỳ CKTG và qua đó thì cũng chính là một bài hát chủ đề và năm nay cũng vậy. Vào ngày 14 tháng 9 vừa qua thì việc đó chính là ở trong những việc đã thông qua kênh Youtube chính thức của mình và bởi thế mà đã Riot phát hành bài hát cùng với đó chính là ở trong chủ đề của CKTG năm nay: ‘Legends Never Die’.

    Riot thường phát hành được ở trong chính đó là một bài hát chủ đề thích hợp với đó chính đó là ở trong tầm cỡ của giải vô địch thế giới với đó là ở trong hàng năm trong đó có thể kể đến được ở trong một số bài hát ‘Imagine Dragons – Warriors’ vào năm 2014, ‘World Collide’ vào năm 2015, và ‘Zedd: Ignite’ vào năm 2016.

    Các ca sĩ tham gia vào ở trong chính bài hát năm nay đó chính là “Against the Current“ và đây là một nhóm nhạc rock đã và đang bao gồm ba thành viên: giọng ca chính đó chính là Chrissy Constanza hơn nữa thì cũng chính ở trong giọng ca phụ kiêm guitarist đó là Dan Gow và cuối cùng đó chính là tay trống – Will Ferri.

    Mặc dù phần âm thanh của bài hát thì cũng đã được phát hành thế nhưng tuy nhiên phần MV của bài hát thì cũng đã và đang vẫn chưa được phát hành và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để có thể sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. Chung kết thế giới thì cũng là giải đấu dành cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất đã và đang được diễn ra ở trên thế giới. Giải đấu sẽ được tổ chức và diễn ra tại Trung Quốc bắt đầu từ vòng Khởi Động từ ngày 23 tháng 9 năm nay. Chúng tôi thì cũng đã và xin được nhắc lại một chút về lịch thi đấu của vòng Khởi Động sẽ được diễn ra ở trong thời gian sắp tới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...