Nơi bán phụ kiện máy hút sữa chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ducdongpk, 3/8/17.

  1. ducdongpk

    ducdongpk Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mẹ đã mua máy hút sữa đơn nhưng do nhu cần sử dụng nên mẹ cần mua thêm một bộ phụ kiện máy hút sữa để “biến” máy đơn thành máy đôi. Nhưng hiện tại thì phụ kiện máy hút sữa thường là những sản phẩm trôi nổi, không phải sản phẩm chính hãng và không đảm bảo chất lượng. Hiểu được nỗi lòng của ba mẹ hôm nay MamanBébé sẽ chia sẻ cho mẹ những địa chỉ mẹ có thể mua được phụ kiện máy hút sữa đúng chuẩn chất lượng và giá thành cũng đúng chuẩn luôn mẹ nhé.

    Thông thường các nhà phân phối chính hãng của máy hút sữa thường chỉ nhập khẩu máy từ hãng nhưng còn linh phụ kiện thường được đặt sản xuất trong nước. Và vì quy trình, máy móc và trình độ nên những linh phụ kiện, đặc biệt là những sản phẩm dành cho mẹ và bé chưa thể đạt chuẩn như yêu cầu của hãng sản xuất đề ra. Nhưng đánh vào tâm lý ưu chuộng hàng rẻ của người tiêu dùng mà các phụ kiện máy hút sữa kém chất lượng này vấn dược bày bán trên thị trường.

    [​IMG]
    Những sản phẩm khác dành cho người lớn mua nhầm phải hàng kém chất lượng thì mức độ ảnh hưởng không nghiêm trọng nhưng đối với máy hút sữa, phụ kiện máy hút sữa nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Vì vậy trước khi mua mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin, đừng bao giờ mua bất cứ sản phẩm nào khi chưa biết rõ thông tin, nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm.
    [​IMG]
    Để mua được phụ kiện máy hút sữa tốt mẹ nên vào những trang website, fanpage của hãng tại Việt Nam hay đến các cửa hàng đại lý phân phối uy tín được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng để mua. Nếu không biết hay chưa rõ về bất cứ thông tin nào mẹ cần kiểm tra lại thật kỹ thông tin trên Website hoặc nhân viên bán hàng để được giải đáp.

    [​IMG]

    Đối với những mẹ đã đang sử dụng máy hút sữa Ardo thì mẹ có thuận lợi hơn vì nhà phân phối máy hút sữa Ardo có cơ chế bảo hành vô cùng tuyệt vời. Bảo hành chính hãng với nhiều ưu đãi và quyền lợi tối ưu cho người sử dụng, đảm bảo không làm gián đoạn việc hút sữa và nuôi con bằng sữa mẹ. Mẹ có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm máy hút sữa Ardo, chính sách bảo hành cũng như chế độ mua phụ kiện máy hút sữa chính hãng với giá ưu đãi TẠI ĐÂY.
    [​IMG]

    Vừa rồi MamanBébé cùng mẹ phân tích và vạch ra những địa điểm mẹ mua phụ kiện máy hút sữa. Nếu như chưa rõ hay cần thêm tư vấn thì mẹ đừng ngần ngại mà gọi cho MamanBébé qua hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam0915.883.038.
     
  2. vanmaihn

    vanmaihn Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài sử dụng máy hút sữa để kích thích sữa về thì các mẹ bầu phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hơp lý. Tinh thần phải thật sự thoải mái, ổn định thì sữa mới về và đầy đủ. Mới sinh con xong thì như mình hồi sinh con thì con ngủ mẹ cũng ngủ để đảm bảo sức khỏe vì cũng không có ai trông cùng chỉ 2 mẹ con trông nhau thôi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...