Nơi Bán Hộp Nhựa Đựng Cơm Uy Tín, Gía Rẻ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi huyenrvc, 31/7/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần kiểu dáng trang nhã với tông màu đen và trắng, phù hợp cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm bento, ship cơm online,... hiện đang được các quán cơm, nhà hàng, cửa hàng thực phẩm rất quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi Hộp nhựa đựng cơm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh có tính an toàn cao khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, ngoài ra Hộp nhựa đựng cơm còn có ưu điểm chứa đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng thực phẩm được trong lò vi sóng.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm dùng một lần có nhiều mẫu mã khác nhau như hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn, hộp cơm 5 ngăn và hộp cơm 2 ngăn. Mỗi loại phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng như cần hộp to đựng nhiều cơm, hộp vừa đáp ứng hay chỉ cần 2 ngăn đựng cơm và thức ăn.

    Chất liệu nhựa PP đen 100% nguyên sinh không chứa chất độc hại nên cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Hộp nhựa đựng cơm giá rẻ có khả năng đựng được thực phẩm nóng nhiệt độ sử dụng được lên tới 120 độ C và dùng được trong lò vi sóng .

    Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần tiện lợi bởi sở hữu những đặc tính sau:

    · Sản phẩm thuộc phân khúc hàng tiện lợi nên có giá thành rẻ phù hợp nhu cầu sử dụng 1 lần không cần thu hồi tiết kiệm chi phí và mang hiệu quả kinh tế cao cho người bán.
    · Có đầy đủ công năng sử dụng của khay nhựa inox truyền thống gồm cơm canh, món ăn mặn và rau.
    · Hộp nhựa đựng cơm mang về dễ dàng sử dụng cho vận chuyển phù hợp với ship app thực phẩm như foddy, goviet và grap.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa cơm nhựa dùng 1 lần được sản xuất bởi công ty TNHH RVC.
    Từ nhu cầu của thị trường , RVC đã thiết kế và sản xuất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu thị với yếu tố cốt lõi là chất lượng và giá thành rẻ. Các sản phẩm phục vụ ngành thực phẩm của RVC bán khá chạy ở thị trường miền nam và miền bắc.

    Công ty TNHH RVC
    11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0919.199.644
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...