Nợ nghìn tỷ, rất DA tỷ đô Happyland sẽ phải kê biên tài sản

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 30/8/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từng được công khai hoặc lăng xê rầm rộ sẽ là khu du lịch nghỉ dưỡng đường dây 1 Đông phái mạnh Á với vốn thứ nhất tư gần 2 tỷ USD, nhưng cực kỳ dự án Happyland hiện đang rơi vào tình huống sẽ mang kê biên tài sản bởi vì con đường dây nợ nghìn tỷ của chủ đầu tiên tư.
    vừa rồi, Cục Thi hành án dân sự tỉnh giấc Long An cho thấy, cơ quan này đang tiến hành những thủ tục kê biên tài sản tại dự án Happyland (Bến Lức, Long An) bởi vì cao ốc CP đầu tiên tư xây dựng hoặc tăng cường hạ tầng Phú An (thuộc trường học CP Tập đoàn Khang Thông) thứ nhất tư, để thi hành theo bản án.

    [​IMG]

    Tài sản phải kê biên bao gồm gần như tài sản sẽ khởi phát trong năm kế tiếp của hơn 86,4ha đất trong khu công nghiệp tại xã Thạnh Đức (Bến Lức, Long An) và quyền tiêu dùng đất, nhà ở cộng tài sản khác gắn liền với đất tổng cộng hơn 74ha.

    Theo các bản án, doanh nghiệp Phú An nợ và phải thi hành án cho rằng các cá nhân, công ty khoảng 1.800 Tỷ đồng. Trước đó, tòa nhà đã mong gia hạn thời kì 3 tháng để trả phần nợ 800 tỷ đồng. Đến ngày 30/8, giả dụ cao ốc này ko trả triệt để nợ thì Cục thi hành án dân sự tỉnh Long An phải tiến hành kê biên tài sản thi hành án.

    Cục thi hành án dân sự tỉnh Long An cũng xác nhận, account của Phú An hiện k còn số dư. Ô tô của bà Phan Thị Phương Thảo (Chủ tịch HĐQT Công ty) đang dùng cũng không hề thông qua tòa nhà Phú An hay những cổ đông của tòa nhà đứng tên sở hữu. Thậm chí, cửa hàng vẫn chưa thanh toán dứt điểm lương công nhân và chi phí thu hồi đất của dân. Song song, 50ha đất tại dự án Happyland được quốc gia giao đất nhiễm thu chi phí dùng cũng đã được trung tâm thương mại đem thế chấp đầy đủ. Nhìn thêm: thiet ke cua hang thoi trang nam

    Trước tình cảnh nợ nần bủa vây và bắt buộc từ những chủ nợ, Công an thức giấc Long An cũng đã cấm xuất cảnh đối với bà Thảo. Các cổ đông siêu thị Phú An cũng tuyệt đối bắt đầu giao tế khi chưa chứa sự đồng ý của nơi làm việc thi hành án.

    Theo Cục Thi hành án dân sự tỉnh Long An, từ năm 2016 đến nay, Cục đã nhận lớn cần kíp ủy thác từ Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM đối với việc thi hành theo những bản án của trường học với chi phí 1.800 Tỷ đồng nợ những cá nhân, công ty trong và ngoài nước.

    Tháng 5/2017, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Long An đã phê duyệt kế hoạch cưỡng chế thi hành án để kê biên tài sản đối với cửa tiệm Phú An. Sau đó, cửa tiệm này mong trợ thì dời lại 2 tháng với nguyên do đang xúc tiến việc chuyển nhượng cổ phần của công ty. Thứ nhất tháng 8/2017, Phú An lại tiếp tới mong gia hạn tới cuối tháng 8 để giải quyết nợ nần thông qua cho thấy đã ký được hợp đồng với một người tình từ nước ngoài.

    Trước đó, năm 2011, khu phức hợp tiêu khiển Happyland bắt đầu xây dựng. Theo hứa hẹn của nhà đầu tiên tư, dưới đây 3 năm sẽ cho dự án vào khai phá và đây là công trình lây quy mô đường dây nóng 1 Đông phái mạnh Á. Được biết, dự án này rộng trên 350ha, dài 3,7 km dọc sông Vàm Cỏ Đông, theo bố trí mắc các công trình quy mô như Disneyland, resort 5 sao, phim trường, lâu đài rượu, khinh khí cầu bay,… với kinh chi phí ban thứ nhất 2,2 tỷ USD.

    [​IMG]

    Ngay trong buổi lễ khởi công, chủ dự án cho thấy đã được hơn 10 nhà đầu tiên tư từ Hong Kong, Nga hoặc các nhà thứ nhất tư lây tiềm lực tiền bạc cùng tham dự, trong đó mắc ông Joe Jackson (cha của huyền thoại âm nhạc thế giới Michael Jackson). Tuy vậy một thời gian sau đó, đa số thông tin này đều nhiễm phủ nhận.

    Hiện ngoài cổng vào, trường đua môtô và các ít hạng mục được xây dựng hoàn chỉnh, những hạng mục khác của dự án vẫn ậm ạch, dở dang, cao vùng có loại bỏ hoang...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...