Nợ 1.600 tỷ đồng bởi thế cựu HLV triệu đô của Djokovic bán cả cúp Grand Slam

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 6/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Huyền thoại làng banh nỉ Boris Becker cũng đã đành phải bán tất cả ở trong đó là những gì có thể để trang trải được diễn ra ở trong những món nợ nần.

    [​IMG]
    lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam



    [​IMG] các tay vợt tennis nữ nổi tiếng




    Hồi cuối tháng 6 và qua đó thì cũng chính đó là thuộc làng thể thao nói chung và ở trong làng quần vợt nói riêng khi mà đã có được ở trong đó là thuộc vào ở trong sự bị sốc nặng khi huyền thoại Boris Becker và qua đó thì cũng đã phải tuyên bố phá sản do các khoản nợ lên tới 54 triệu bảng đó là việc rơi vào ở trong khoảng 1.600 tỷ đồng. Hôm 21/6 thì cũng chính đó là việc tòa án London đã không chấp nhận yêu cầu kéo dài thêm 28 ngày thanh toán nợ của Becker và qua đó thì cũng chính đó là ở trong đó ông vẫn còn nợ 3 triệu bảng với ngân hàng Arbuthnot Latham thuộc London, Anh.

    Cựu HLV của Djokovic thì cũng đã có được ở trong đó những cơ hội đưa ra những thanh toán thuộc vào ở trong khoản tiền 3 triệu bảng này thông qua việc bình luận viên ở giải Wimbledon cho BBC đã được diễn ra ở trong tháng 7 và chờ thông qua phương án tái cấp vốn đã được diễn ra ở trong vòng 1 tháng liên quan đến một bất động sản ở Mallorca thuộc Tây Ban Nha và hiện cũng đang có được những giá trị khoảng 5,2 triệu bảng. Tuy nhiên tình hình không có gì khả quan và Becker đang tính tới phương án cuối cùng.

    Theo tờ The Sun thì việc đó chính là huyền thoại tennis người Đức sẽ phải thực sự đang phải bán đi 3 chiếc cúp Wimbledon và qua đó thì cũng đã giành được trong những năm 80 của thế kỷ trước và qua đó thì cũng đã nhanh chóng được nhằm thu về 1 triệu bảng. "Boris Becker cần gom được thực sự đó chính là việc nhanh một lượng tiền mặt và ông ấy không có cách nào nhanh hơn là bán ngay và qua đó thì cũng chính đó là những danh hiệu Wimbledon", một nguồn tin thân cận với cựu tay vợt triệu đô cho biết.

    Sở dĩ gọi Boris Becker hiện cũng chính đó là cựu tay vợt triệu đô bởi qua đó thì cũng chính đó là việc ông với 6 Grand Slam giành được đã được diễn ra ở trong sự nghiệp từng có tổng thu nhập khoảng 100 triệu bảng. Tuy nhiên thì cũng chính đó là ở trong thuộc về khoản quản lý tài chính và qua đó thì cũng chính Becker lại kém xa những gì ông từng thể hiện trên sân banh nỉ khi tiêu tốn quá nhiều tiền vào sở thích mua sắm, ăn chơi và thói trăng hoa của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...