NMH44 - Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 8/1/19.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hỏi: Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu ạ? Với hiện bên mình có chương trình khuyến mãi gì không ạ? Sắp tới ngày Phụ Nữ Việt Nam, em định đưa mẹ đi cắt mí mắt. Mắt mẹ em bị sụp mí giờ nhìn cứ phải nhíu mày. Bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (Hà Trần, Củ Chi)

    Đáp: Chào Hà, Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cắt mí mắt với chi phí như sau: [​IMG]BẢNG GIÁ THẨM MỸ MẮT 2019

    [​IMG]

    Như Hà thấy, hiện chúng tôi đang có chương trình Giảm giá 50%. Chương trình áp dụng với tất cả dịch vụ, chứ không riêng gì các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Chương trình được tổ chức nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng. Cũng như khuyến khích và hỗ trợ chị em làm đẹp cho bản thân. Để không bỏ lỡ cơ hội thẩm mỹ với giá siêu “hời” như thế này. Hà nên nhanh chóng đưa mẹ đến thẩm mỹ viện để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

    TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giải đáp câu hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm, thẩm mỹ viện thực hiện hơn 3.000 ca cắt mí mắt. Tất cả đều thành công 100%. Và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Đến nỗi nhiều chị em còn khẳng định: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu họ cũng làm. Bởi giá như thế nào thì cũng quá “mềm” so với chất lượng dịch vụ rồi.

    [​IMG] [​IMG]

    Vì sao khách hàng tin tưởng TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đến thế?

    Đạt được thành công như thế là bởi, mọi ca cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện đều do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Từ khâu thăm khám, tư vấn đến phẫu thuật. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Kiêm Giám đốc chuyên môn của thẩm mỹ viện chúng tôi. Đến nay, Bác sĩ đã có hơn 20 năm làm việc trong nghề. Trong đó, từng có thời gian dài Bác sĩ tu nghiệp ở nước ngoài. Vì thế, không có kỹ thuật thẩm mỹ nào mà Bác sĩ không am hiểu cả.

    >>> XEM NGAY ĐỂ BIẾT: Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền hiện nay? [​IMG]

    [​IMG]

    Với bề dày kinh nghiệm cùng vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ giúp mẹ bạn khắc phục triệt để tình trạng sụp mí. Đồng thời lấy lại vẻ tươi trẻ cho “cửa sổ tâm hồn”. Thật quá xứng đáng dù cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu đúng không nào!

    >>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC: Nâng ngực nội soi cho vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

    Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

    >>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...