NMH39 - Làm thế nào để chỉnh sửa cắt mí mắt bị trợn?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 4/1/19.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Xin chào Bác sĩ, cuối năm ngoái em vừa mới đi cắt mí mắt. Nhưng do không tìm hiểu kĩ chỗ uy tín, nên bây giờ em cắt mí mắt bị trợn. Đôi lúc nhắm mở mắt cũng khá khó, không có tự nhiên như trước nữa. Vậy Bác sĩ cho em hỏi bây giờ em có thể sửa mí mắt của mình được chưa? Sửa lại có tổn thương vùng mắt nhiều không ạ? Mong Bác sĩ giải đáp giúp em. Chứ thời gian qua em bị quở nhiều quá, em cũng rất buồn. Em cảm ơn Bác sĩ ạ.” (Linh Giang, Gò Vấp)

    Thân chào Linh Giang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về trường hợp cắt mí mắt bị trợn của bạn và mong muốn được sửa lại. Chúng tôi xin được giải đáp thêm như sau:

    Làm thế nào để chỉnh sửa cắt mí mắt bị trợn?

    Mặc dù cắt mí mắt hiện nay không còn xa lạ gì với hội chị em! Nhưng có lẽ vì một số lý do không tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện. Nên nhiều chị em đã gặp phải tình trạng hỏng mí mắt: cắt mí mắt bị trợn có cảm giác trợn ngược lên. Cắt mí mắt bị lệch, đường gấp mí mắt không rõ ràng, phần da chùng và mỡ thừa được loại bỏ quá ít. Sưng đau nhiều ngày không giảm. Mắt khi khép lại khó khăn, không nhắm được như bình thường.

    [​IMG]

    Với trường hợp của Linh Giang gặp phải 2 tình trạng bị trợn cũng như không khép mở mắt tự nhiên. Nên rất cần được chỉnh sửa ngay để khắc phục tình trạng này.

    Thông thường, nếu cắt mí mắt bị trợn, lệch thì phải đợi đến khi mắt lành hẳn. Khoảng từ 3 – 6 tháng kể từ lần phẫu thuật cắt mí mắt trước đó. Thì mới có thể tiến hành chỉnh sửa để không gặp bất cứ tổn thương nào tiếp theo. Tuy nhiên, để xác định thời gian chính xác. Giang nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện chúng tôi để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn nhé.

    TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không cắt mí mắt bị trợn

    Rất nhiều những ca cắt mí mắt đã diễn ra thành công tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

    Tất cả nhờ vào bàn tay khéo léo cũng như kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Từng thực hiện nhiều ca cắt mí mắt cũng như chỉnh sửa cắt mí mắt bị trợn. Giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại trung tâm.

    >>> XEM NGAY ĐỂ BIẾT: Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền hiện nay? [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Trải nghiệm và “feedback” của những khách hàng sau đây tại Thẩm mỹ viện sẽ giúp Linh Giang có một cách nhìn tổng quát hơn. Và mạnh dạn, yên tâm thực hiện nhé!

    [​IMG]

    Liên hệ ngay địa chỉ nào khi bạn không may cắt mí mắt bị trợn, hỏng?

    Đến ngay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để có những giải pháp hợp lý, “cứu nguy” cho cửa sổ tâm hồn. Khi không may gặp phải tình trạng cắt mí mắt bị trợn của mình nhé!

    Làm cái mới thì rất dễ nhưng để cứu vãn một tình trạng cắt mí mắt bị hỏng là điều khá khó. Rất cần đến tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ để giúp bạn nhanh chóng đẹp trở lại!

    >>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ.

    KHUYẾN MÃI LỚN lên đến 50% chi phí cắt mí mắt

    Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

    [​IMG] VUI LÒNG BẤM VÀO ĐƯỜNG LINK ĐỂ XEM CHI TIẾT >>> https://ngomonghung.net/uu-dai-dac-biet
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...