NMH38 - Những điều cần biết để cắt mí mắt đẹp mê ly

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 5/1/19.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn bạn đã từng ngất ngây, ao ước có được nhan sắc như những nàng thơ có đôi mắt 2 mí to tròn. Nếu bạn cũng muốn trở thành những cô nàng nóng bỏng với ánh mắt hút hồn. Thách thức với thời gian thì đừng bỏ qua kỹ thuật cắt mí mắt đẹp được bật mí ngay bài viết sau đây nhé!

    Cắt mí mắt đẹp – tuyệt chiêu cho mắt hút hồn

    Cắt mí mắt đẹp
    luôn là kỹ thuật giữ chân mọi cô gái yêu làm đẹp bị thời gian “đánh cắp” vẻ đẹp ở “cửa sổ tâm hồn”. Rất nhiều bạn đã lấy lại được một đôi mắt xinh lung linh cũng nhờ phương pháp cắt mắt hai mí. Và hiện nay, theo 1 thống kê mới nhất, cắt mí mắt trở thành một trong những dịch vụ “hút khách” trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cắt mí mắt mang đến nhiều ưu điểm siêu việt nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật tạo đôi mắt 2 mí, tiểu phẫu đơn giản, thường thích hợp cho cả nam và nữ trên 30 tuổi. Áp dụng cho đôi mắt đã “nhuốm màu thời gian”. Mắt có nhiều da thừa, mỡ chùng. Mí mắt bị sụp, mỡ bọng mắt,… Trả lại nét trẻ trung cho đôi mắt vốn đã bị thời gian “đánh cắp”.Để tạo được đôi mắt có hồn, bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to sau:
    • Bước 1: Tiến hành xác định tình trạng tổng thể đôi mắt của bạn. Để tìm ra phương án phẫu thuật phù hợp.
    • Bước 2: Sau đó sẽ tiến hành đo lường tỷ lệ mắt, vẽ đường mí sẽ tạo. Sao cho mí mắt được đều và có sự hài hòa với đôi mắt, khuôn mặt.
    • Bước 3: Theo đường mí đã xác định trước đó, bác sĩ sẽ rạch 1 đường siêu mỏng và lấy đi phần da dư, mỡ thừa. Rồi khâu đính mối chỉ thật nhỏ để đường mí trông được tự nhiên.
    [​IMG]

    Cả quy trình thực hiện chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, mà không hề đau, không làm tổn thương đến dây thần kinh thị giác. Thực hiện biện pháp này, những khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mắt có bọng mỡ, da chùng sẽ được “tống tiễn”. Thay vào đó là đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng dù thế nào, cắt mí mắt đẹp cũng giống như những biện pháp khác. Đòi hỏi phải có một địa chỉ uy tín để thực hiện.

    Thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp nhất Việt Nam

    Là một trong những điểm cắt mí mắt đẹp tốt nhất miền Nam do khách hàng bình chọn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có những ưu điểm nổi bật sau:
    • Do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện cắt mí mắt mắt. Vốn là người có đôi tay khéo léo cùng khả năng phân tích chính xác. Bác sĩ sẽ mang đến đường mí rõ nét, đôi mắt to tròn, thu hút mọi ánh nhìn.
    >>> XEM NGAY ĐỂ BIẾT: Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền hiện nay? [​IMG]

    [​IMG]
    • Để có được một đôi mắt đẹp, nơi đây luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Quy trình thực hiện cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to đúng chuẩn của Bộ Y Tế ban hành. Cam kết sẽ mang đến chất lượng tốt nhất. Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt. Tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.
    • Nơi đây còn có chế độ chăm sóc khách hàng rất tận tình. Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi đến đây cắt mắt hai mí. Trên trang facebook luôn “sôi nổi” với những lượt bình luận. Những nhận xét tích cực về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt nơi đây.
    >>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC: Nâng ngực trả góp có chất lượng không?

    Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

    >>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...