Niềng răng đau hay không đau?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongtham24041994, 10/9/19.

  1. hongtham24041994

    hongtham24041994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia nha khoa là niềng răng có đau. Sau khi được gắn các khí cụ lên trên răng, bạn sẽ cảm thấy đau nhức và ê ẩm ở răng và xương hàm trong khoảng 5 – 7 ngày. Nhưng, cảm giác này chỉ gây khó chịu một chút ở miệng chứ không khiến bạn đau đớn vượt ngoài sức chịu đựng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để giảm bớt đau nhức, ê buốt, bác sĩ sẽ kê cho bạn thuốc giảm đau nhanh. Bạn chỉ cần uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề niềng răng có đau không?

    Tin mới: niềng răng mất bao lâu

    Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ quay lại nha khoa để tái khám. Khi đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh lực kéo và xiết răng từ các khí cụ, nhằm giúp răng dịch chuyển về vị trí mong muốn. Vì vậy, những cơn đau nhẹ có thể quay lại làm phiền bạn trong khoảng 2 – 3 ngày. Ngoài ra, bạn có thể lấy túi đá để chườm bên ngoài miệng để giảm đau nhanh chóng, giảm sưng.

    Những lưu ý trước khi niềng răng chỉnh nha

    Để ca niềng răng diễn ra an toàn và đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần đọc và ghi nhớ một số lưu ý quan trọng dưới đây nhé!:

    Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng: Chỉ những địa chỉ Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội – uy tín, chất lượng thì mới có thể thực hiện thành công ca niềng răng. Vì vậy, bạn cần phải thật cẩn thận và kĩ lưỡng trong khâu lựa chọn địa chỉ niềng răng nhé.
    Tránh xa những thực phẩm quá cứng, quá nóng: Những thực phẩm như cóc, ổi, táo, các loại lẩu, nước đá,… chính là “thủ phạm” khiến răng và nướu bị tổn thương, bong sút mắc cài và dây cung. Do đó, bạn cần tránh xa chúng trong suốt thời kì chỉnh nha nhé.

    Sử dụng các thực phẩm mềm, lỏng: Cháo, súp, sữa và các chế phẩm từ sữa… là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe răng miệng trong thời gian niềng răng. Vì vậy, hãy bổ sung chúng vào thực đơn của bạn nhé.
    Vệ sinh răng miệng thường xuyên: Bạn nên chải răng ít nhất 2 lần/ngày. Đồng thời sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và khí cụ niềng răng. Đặc biệt, bạn nên súc miệng với nước muối hoặc nước súc miệng sau khi chải răng.
    Đi khám theo lịch hẹn của bác sĩ: Đây là việc làm gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả ca Niềng răng thẩm mỹ Hà Nội. Tốt nhất, bạn cần đến gặp bác sĩ nha khoa để tái khám định kì theo đúng lịch đã hẹn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...