Những xu hướng mẫu giày sẽ lên ngôi trong năm 2017

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi caotrangvi, 27/7/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cái đẹp thường sẽ không tuân theo bất cứ một quy luật nào cả. Một đôi giày ngày hôm nay có thể là đẹp, là thời thượng nhưng qua vài năm hoặc thậm chí vài tháng đã trở nên lỗi thời. Hoặc một vài năm sau đó lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những mẫu giày da nam cao cấp của những thương hiệu lớn như Nike, Dr martens airwair, San Marcos hay Timberland sẽ không bao giờ bị xem là lỗi thời. Sức lan tỏa của những thương hiệu giày trên là cực kỳ lớn vì độ uy tín, chất lượng và tính thẩm mỹ luôn được đề cao hàng đầu. ( May đồng phục giá rẻ tại tphcm )

    [​IMG]

    Năm 2016 là một năm có sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của ngành giày. Thay vì sử dụng một đôi giày vải, thể thao thì giờ đây họ có xu hướng dịch chuyển sang những mẫu giày chất liệu da với mức giá tầm trung từ 800k - 2tr là đã có thể sở hữu một đôi giày da nam cao cấp có thương hiệu. Dựa trên đà phát triển đó, năm 2017 có lẽ những mẫu giày dưới đây sẽ lên ngôi

    Dr Martens: Với những dân mê giày thì đây là một cái tiên không còn lạ lẫm gì. Để có vị thể như ngày nay chức ít ai biết rằng những đôi giày Doc trước kia có thiết kế vô cùng đơn điệu nhưng tính thực tế, hữu dụng của nó vô cùng cao. Qua thời gian những đôi giày được xem như làm vườn ấy đã có những bước tiến vượt bậc để tạo nên những đôi giày dép huyền thoại. Năm 2017 sẽ lại là năm mà những đôi Giày Doc, dép Doctor lên ngôi. Có thể đó là mẫu 8053 hay Dr Gồ 5989 và chắc chắn ko thể bỏ qua dép Doctor 2007. ( Kinh nghiệm đi du lich Phú Yên đẹp trong 3 ngày )

    [​IMG]

    San Marcos: Đây là mẫu giày thương hiệu Ytalian. Nói về giày Ý chẳng có gì phải bàn cãi về chất liệu giày. Đây là cái nôi của những mẫu giày Tây được may theo công nghệ tân tiến nhất, công nghê may Good Year. Riêng dòng San Marcos nghiêng về tính thời trang hơn. Điều thu hút nhất ở những đôi giày này là cách phối hai chất liệu da bóng và da lộn tạo nên sựu táo bạo và phá cách không giống như bất cứ mẫu giày nào khác. Đế của những đôi San Marcos được làm toàn bộ từ chất liệu cao su non mang lại cảm giác đi êm và thoải mái, từng bước đi thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với dòng giày Dr Martens.

    [​IMG]

    Timberland: xu hướng giày lười luôn được đại đa số các bạn trẻ ưa chuộng. Trong đó các mẫu giày Timber mọi dự sẽ lên ngôi quán quân trong số tất cả các mẫu giày lười khác. Chất liệu giày được làm toàn bộ bằng da, kiểu dáng trẻ trung với điểm nhấn là dây được thắt nơ bắt mắt. Mẫu này bạn có thể sáng tạo ra tất cả các loại quần áo, phụ kiện đi kèm. Mặc một chiếc quần Tây hay Jean vắn một hai ống lên sẽ làm tôn lên sự cá tính, tinh nghịch của bạn. Màu sắc khá đa dạng nên các bạn thoải mái lựa chọn gồm các gam màu như: đỏ mận, nâu bóng, nâu sáp, đen bóng và đen sáp. Đối với những tín đồ mê thời trang có thể note lại mẫu giày này làm giàu cho bộ sưu tập giày da của mình. Tuổi trẻ là tuổi để đi, để khám khá, mẫu giày lười này tượng trưng cho khát vọng tuổi trẻ. ( Thi công nội thất văn phòng)

    [​IMG]

    Với những gợi ý trên, bạn có thể yên tâm lựa cho mình một mẫu giày ưng ý nhất, không hẳn là xu hướng mà vì sở thích và đam mê thời trang của chính mình. Đến với Giaygiavi Store để có những trải nghiệm thú vị, chúng tôi mong muốn được đòng hành cùng các bạn

    CTY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GIA VI

    160 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM

    0903.950.434 - 0989.948.232

    Hotline: 0989.948.232
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...