Những trang phục “hiếm có khó tìm” thuocj bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 3/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những trang phục ở trong Liên Minh Huyền Thoại thì cũng đã luôn được cho là những món đồ đã mang lại tinh thần và hiện cũng đã có giá trị sưu tầm được cho là cực cao. Đa phần thì cũng chính là ở trong các trang phục có thể sở hữu được bằng cách nạp RP và qua đó thì cũng chính là việc hoặc quay rương hextech. Tuy nhiên thì cũng đã có được ở trong một số hiện đang thuộc trang phục thì ngay cả việc hiện cũng đã có tiền thì bạn cũng chưa chắc đã mua được và hãy xem chúng là những trang phục gì nhé!


    cách chơi Skarner


    cách chơi Sona



    Trang phục Đá Quý

    Những trang phục hiện đang được luyện từ Đá Quý và hiện tại cũng là những trang phục được cho là rất đẹp mắt và đắt đỏ nhất ở trong Liên Minh Huyền Thoại. Muốn sở hữu được chúng thì có lẽ người chơi cũng đã phải tích lũy được ở trong những viên Đá Quý và qua đó thì cũng đã diễn ra trong một khoảng thời gian rất lâu và qua đó thì trung bình và qua đó thì cũng đã thuộc khoảng 4 năm cho 1 trang phục, hoặc qua đó thì cũng đã bỏ ra được một số lượng RP cực lớn và qua đó thì cũng đã gấp nhiều lần những trang phục tối thượng, và trông chờ vào may mắn.

    Trang phục PAX

    PAX hiện đang là những trang phục cực kì quý hiếm và qua đó thì cũng đã được phát riêng giành cho lễ hội Pax Prime hàng năm đã được diễn ra ở Mỹ, và chỉ có những người may mắn thì mới có thể có được. Nên ở máy chủ Việt Nam thì việc sở hữu được ở trong các trang phục PAX bằng cách đó chính là tham gia lễ hội sẽ gần như là bất khả thi. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu được trang phục PAX Jax trong một số sự kiện và qua đó thì chỉ khi cực kì may mắn.

    Twitch Trung Cổ và Warwick Xám

    Twitch Trung Cổ và Warwick Xám hiện có lẽ được cho là hai trang phục và duy nhất mà có được cơ hội sở hữu được chúng gần như sẽ là sẽ không còn nữa. Hai trang phục này thì hiện cũng là phần thưởng của sự kiện “Mời Bạn Cùng Chơi” của Liên Minh Huyền Thoại đã được diễn ra cách đây 4-5 năm và hiện nay không còn được áp dụng nữa.

    Ngay cả khi sự kiện hiện cũng còn được áp dụng thì cũng rất khó để một người chơi có thể có được và sở hữu chúng. Bạn sẽ cần rất nhiều người đến với Liên Minh thông qua đường link của bạn để có thể được tặng các trang phục này và trừ khi bạn là người nổi tiếng và việc đó là gần như là bất khả thi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...