Những trải nghiệm đáng nhớ ở thác Đắk G’lun

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 21/1/21.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Là một điểm đến ở Đắk Nông còn khá hoang sơ nên nơi đây sẽ không có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Nhưng nếu bạn yêu thiên nhiên, thích những vẻ đẹp ban sơ nhất của tự nhiên, bạn có thể cắm trại qua đêm ở khu vực bên hông thác.

    Xem thêm : dịch vụ nhà nghỉ lưu trú Đắk Nông Maison Chance
    [​IMG]
    Vẻ đẹp của thác khi nhìn từ bên trong ra ngoài. Ảnh:Youtube Nguyen Thanh Tuan​
    Ở đây có những bãi đất rộng, mặt đất khá bằng phẳng để bạn có thể dựng lều trại. Chỉ cần mang đủ củi,lửa, than,… là bạn có thể trải qua một đêm ngủ giữa núi rừng, nghe tiếng thác đổ ầm ầm vang vọng.

    [​IMG]
    Đến đây, bạn được chụp nhiều bức ảnh đẹp. Ảnh: lamhieu2006​
    Vào ban ngày trời nóng nực, bạn có thể đi theo những tảng đá để lần xuống bên dưới để nghịch nước. Mùa khô khi nước dươi chân thác trong và sạch, bạn cũng có thể tắm thác, tận hưởng những gì tự nhiên nhất.

    [​IMG]
    Cắm trại qua đêm cũng là trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh:Lữ hành Việt Nam​
    Hiện nay, Đắk G’lun đã và đang được đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái, biến nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn của du lịch Đắk Nông. Trong tương lai, nơi này sẽ có đầy đủ các dịch vụ như nhà nghỉ, khu giải trí, dã ngoại, nhà hàng,… phục vụ du khách.


    Những điểm đến hấp dẫn khác ở Đắk Nông

    Khi đi du lịch Đắk Nông, ngoài khám phá thác Đắk G’lun, du khách còn có thể ghé thăm nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác của miền đất này. Trong đó, khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng là nơi mà bạn nhất định phải ghé thăm.

    Tham khảo : dat tour du lich Dak Nong Maison Chance
    [​IMG]
    Ngoài thác Đắk G’lun, bạn còn có thể ghé thăm Tà Đùng. Ảnh:Tín Việt Travel​
    Tà Đừng được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” của Tây Nguyên, sở hữu những đồi núi nổi trên mặt hồ. Những ngọn điồ xanh mướt nằm giữa làn nước trong xanh, phẳng lặng, tạo nên cảnh tượng hết sức đẹp mắt và quyến rũ giữa mảnh đất cao nguyên.

    [​IMG]
    Nơi này được ví như "Vịnh Hạ Long" trên cạn. Ảnh:travelsgcc​
    Bên cạnh Tà Đừng, bạn còn có thể đến thăm hồ Ea Snô ở xã Đắk Rồ, huyện Krông Nô. Hồ Ea Snô vốn là một hồ nước thiên tạo với vẻ đẹp làm say đắm lòng người. Trên đường đến thăm hồ, bạn sẽ đi qua một con đèo. Từ trên đỉnh đèo nhìn xuống, bạn sẽ thấy mặt hồ đẹp tựa như một chiếc gương bạc khổng lồ lấp lánh dưới ánh mặt trời.

    [​IMG]
    Hồ nước tự nhiên này mang vẻ đẹp lãng mạn, trữ tình. Ảnh: Văn hóa Việt Nam​
    Đến thăm hồ Ea Snô, bạn sẽ được đi dạo bằng thuyền trên mặt hồ để thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ban tặng. Cảm giác thong thả ngồi giữa lòng hồ, thả hồn theo làn gió mát rượi và hít thở khí trời của mảnh đất Tây Nguyên là điều tuyệt vời mà bạn nên thử một lần trong đời.

    [​IMG]
    Cảnh đẹp trên hồ Ea Snô. Ảnh: vietfuntravel​
    Đặc biệt, khi vi vu Đắk Nông, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn như khoai lang Tuy Đức, bơ sáp Đắk Mil, ổi Đắk Glong, rượu cần,… Đây đều là những món ngon nổi tiếng của vùng này. Ngoài ra, bạn còn có thể mua cà phê về làm quà cho người thân, bạn bè.

    [​IMG]
    Về Đắk Nông, bạn nhớ mua bơ sáp làm quà. Ảnh: dakado​
    Đắk Nông là một trong những điểm đến hấp dẫn của Tây Nguyên với cảnh quan núi đồi, rừng thác vô cùng đẹp và hùng vĩ. Nếu một ngày muốn tìm về với thiên nhiên trong lành, rời xa cuộc sống đô hội nhiều áp lực, bạn có thể đến thăm thác Đắk G’lun và nhiều điểm đến khác của vùng này.

    Doanh nghiệp xã hội SG - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site viên tinh bột nghệ : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...