Những tips không thể bỏ qua cho những người mới làm tiếp thị truyền thông xã hội ở các trang nước ng

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhắc tới các nền tảng truyền thông xã hội ở nước ngoài, nhất định sẽ nghĩ tới Twitter, Youtube, LinkedIn, Facebook, vv . Tuy nhiên, Instagram, một nền tảng truyền thông xã hội với 800 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, thường bị bỏ qua. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về Instagram.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Giới thiệu về nền tảng

      Instagram là một ứng dụng di động hỗ trợ iOS, Windows Phone, và nền tảng Android. Nó tập trung vào việc cho phép người dùng tải lên hình ảnh được chụp bất cứ lúc nào, có thể chia sẻ chúng ngay lập tức thông qua các hoạt động đơn giản cho cộng đồng. Về chức năng của sản phẩm, đặc điểm nổi bật nhất của nó là rào cản gia nhập thấp, người dùng không cần phải là nhiếp ảnh gia hay nhà thiết kế chất lượng cao mà cũng có thể tạo ra những tác phẩm “tuyệt đẹp” thông qua việc áp dụng thư viện tài nguyên hình ảnh mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt.

      2. Sản phẩm áp dụng

      Vậy loại sản phẩm nào sẽ được quảng bá trên Instagram sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị lớn nhất, câu trả lời rất đơn giản, trước khi bắt đầu sử dụng Instagram để quảng bá sản phẩm / thương hiệu, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi: 1. Mục tiêu đối tượng của bạn và Instagram có là một thể hợp nhất không? 2. Bạn có thể tạo nội dung trực quan đủ hấp dẫn cho sản phẩm / thương hiệu mà bạn quảng bá không?

      3. Khuyến nghị vận hành

      Có rất nhiều cách để vận hành tốt Instagram Dưới đây là chỉ là một vài gợi ý mang lại hiệu quả cao mà thao tác lại đơn giản cho các nhà tiếp thị mới để bắt đầu một cách nhanh chóng:

      Coi trọng trang giới thiệu thương hiệu

      Bạn phải biết rằng quan niệm tiêu dùng của người nước ngoài khác với quan niệm của người tiêu dùng trong nước. Hầu hết người mua coi trọng sự phù hợp về màu sắc và chức năng của sản phẩm hơn là theo đuổi các thương hiệu lớn một cách mù quáng. Điều này mang lại cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước khi bước chân ra nước ngoài thì vẫn có nhiều cơ hội hơn. Trước khi chính thức bắt đầu vận hành tài khoản, kiến nghị công ty tạo trang giới thiệu thương hiệu nghiêm túc chuyên nghiệp dựa trên phân tích khán giả và định vị sản phẩm, và lọc cẩn thận mọi nội dung được trình bày trên trang này.

      Chọn nhãn phù hợp

      Trong Instagram, khi người dùng tìm kiếm một chủ đề, sẽ có các lượt đẩy liên quan là "Bài đăng hàng đầu" (Top Posts) và "Gần đây nhất" (Most Recent), và các lượt đẩy này đều là phép tính do thẻ chủ đề (Hashtag) tạo ra. Do đó, việc chọn một thẻ có lượng tìm kiếm cao và liên quan mật thiết đến nội dung được quảng bá sẽ giúp trực tiếp tăng khả năng hiển thị của nội dung được xuất bản.

      Tìm một vài tài khoản lớn nổi tiếng làm quảng cáo nào đó để giúp bạn đăng bài

      Tìm kiếm Instagram theo các phân khúc ngành khác nhau, bạn có thể tìm thấy rất nhiều tài khoản lớn khác nhau, nhiều tài khoản lớn có thể được sở hữu cùng một người, tìm tài khoản người nổi tiếng phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn và yêu cầu bên kia đăng bài , so với chạy quảng cáo CPM truyền thống (Cost Per Mille) thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...