Review Những Tiện Ích 5 Sao Của Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi diaoc5saosg, 16/8/17.

  1. diaoc5saosg

    diaoc5saosg Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Hồ bơi riêng, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn, vườn sinh thái VinEco, khu trò chơi Vinpearl Land, bệnh viện… là một trong số các tiện ích 5 sao của Vinpearl Nam Hội An resort & villas.




    lúc lựa tậu Vinpearl Nam Hội An resort & villas các bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích 5 sao mà nơi đây sở hữu đến từ phương pháp bài trí, ngoại hình căn hộ cho tới dịch vụ nơi đây mang đến vững chắc làm hài lòng ngay cả các người khó tính nhất.

    thứ nhất bắt buộc kể tới đó là khu biệt thự biển của Vinpearl Nam Hội An, tất cả đều được kiểu dáng bởi những kiến trúc sư bậc nhất của tập đoàn Vingroup kết hợp sở hữu doanh nghiệp kiến trúc nức danh của mỹ EDSA. Những mảng màu sáng tối kết hợp sở hữu nhau 1 cách kết hợp nhất từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng bếp đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của mỗi căn biệt thự biển tại Vinpearl Nam Hội An. Bên cạnh ra mỗi căn biệt thự biển đều sở hữu bể bơi riêng sẽ tạo phải một thiên đường nghỉ ngơi dành cho những người thích thể tích biệt lập.



    [​IMG]

    Phòng khách sang trọng đẳng cấp



    [​IMG]

    Phòng ngủ theo phong cách Châu Âu



    Những tiện ích năm sao của Vinpearl Nam Hội An resort & villas mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi chọn nơi đây để nghỉ ngơi trong kì nghỉ của mình.



    Ngoài những tiện ích đẳng cấp có ở các căn biệt thự thì khách hàng còn được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích bên ngoài của khu phức hợp Vinpearl Nam Hội An resort & villas:
    • Toàn bộ dịch vụ và tiện ích 5 sao với khu khách sạn sang trọng và đẳng cấp.
    • Sân goft 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
    • Vinpearl Land : bao gồm rừng nhiệt đới, khu bảo tồn động vật hoang dã, khu giải trí cho trẻ em... hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm hạnh phúc nhất khi lựa chọn Vinpearl Nam Hội An Villas làm nơi nghỉ dưỡng.

      [​IMG]
      Phối cảnh toàn bộ dự án


    Dù là dự án “đàn em” nhưng Vinpearl Nam Hội An resort & Villas vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình bởi những gì mà nơi này mang tới cũng như vị trí mà nơi này tọa lạc. Dự án tọa lạc trên bờ biển cửa Đại giống như một “ Bức tranh sơn thủy hữu tình”, phía sau là rừng cây nhiệt đới còn trước mặt là biển xanh cát trắng và những con sóng bập bềnh hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng của Quảng Nam. Một điểm nữa đó là chỉ cần chạy xe khoảng 17km từ Vinpearl Nam Hội An resort & Villas là du khách có thể tới Hội An. Hội An giống như “hòn ngọc quý” của du lịch miền Trung, là điểm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Phong cảnh nên thơ kết hợp cùng với những kiến trúc cổ, riêng biệt đã tạo nên sức hút cho nơi này cũng như đó là nền tảng để thu hút những nhà đầu tư.

    Vinpearl Nam Hội An resort & villas chắc chắn sẽ không chỉ là nơi đầu tư sinh vàng mà nơi đây còn là khu nghỉ dưỡng thiên đường dành cho khách hàng.

    Cơ hội đầu tư biệt thự biển Vinpearl - Độc đáo và tinh tế
    - Website: https://plus.google.com/u/1/117647357727017405405/posts/GfCJP89L5FP
    - Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh Địa Ốc 5 Sao để được đăng kí tư vấn
    - Công ty Cổ Phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao
    - Địa Chỉ: Tòa nhà C2, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    - Email: info@diaoc5sao.vn
    - Hotline: 09 1188 9229
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...