Những thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ an toàn

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi ichnhan, 13/12/17.

  1. ichnhan

    ichnhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    dùng nhữngthực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ là biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tuyển lựa nhằm phòng và hỗ trợ cải thiện tình trang thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen. Đâu là các loại thực phẩm giàu estrogen và bảo đảm an toàn khi sử dụng? Dưới đây là một vài thông tin hữu dụng dành cho bạn!

    noi tiet to nu hay còn được gọi là estrogen được tiết ra bởi cơ quan sinh dục nữ. Tuổi thanh xuân chính là thời điểm mà cơ thể dồi dào estrogen nhất tương tự cân bằng nhất. Bởi vậy, đây chính là giai đoạn người phái nữ có vóc dáng và nhan sắc đẹp nhất.

    Tuổi tiền mãn kinh, tuổi mãn kinh là thời điểm estrogen bị thiếu hụt và cơ thể ngừng sản xuất. Sau khi sinh nở, quý bà cũng có nguy cơ bị rối loạn estrogen. Bởi thế, chăm chỉ bổ sung các loại thực phẩm giàu estrogen vào chế độ ăn uống hàng ngày là việc mọi phụ nữ nên làm cho.

    1. Top những thực phẩm bo sung noi tiet to nu với hàm lượng cao

    Nhắc tới thực phẩm có chứa estrogen thì vô cùng phổ biến và phong phú. Tuy nhiên, hàm lượng estrogen trong mỗi loại thì lại khác biệt. Và dưới đây là các loại thực phẩm giàu estrogen nhất:

    • Đậu nành và sản phẩm đến từ đậu nành

    • Tỏi

    • Hạt lanh, hạt mè

    • Cá hồi

    • Dầu ô liu

    • các loại quả mọng

    • các loại thực phẩm giàu vitamin nhóm B
    ...

    những thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ vô cùng phổ biến và phong phú

    Bạn có thể thêm các loại thực phẩm trên vào bữa ăn hàng ngày thường xuyên, luân phiên nhau. Như vậy vừa giúp đổi mới khẩu vị lại vừa giúp bổ sung estrogen cho cơ thể.

    Ngoài các loại thực phẩm kể trên thì bạn cũng có thể cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng bổ sung estrogen, thậm chí là thuốc nội tiết tố nữ (tùy thuộc vào mức độ thiếu hụt estrogen của cơ thể).

    2. Công nghệ bo sung estrogen nào đảm bảo an toàn?

    Có thể nói rằng, việc dùng các thực phẩm bo sung noi tiet to nu là phương pháp tự nhiên và bảo đảm an toàn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là mất nhiều thời gian, hiệu nghiệm không rõ rệt.

    Thực phẩm công dụng bổ sung nội tiết tố nữ thường được bào chế đến từ thực vật nên cũng bảo đảm an toàn đối với người sử dụng, phần nhiều không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, bạn nên chọn sản phẩm được kiểm nghiệm và công nhận về chất lượng tương đương cấp phép lưu hành trên thị trường.

    Thuốc nội tiết tố nữ với estrogen được tổng hợp có xuất xứ động vật, cơ thể không có khả năng tự đào thải nếu Dư thừa estrogen. Dùng thuốc noi tiet to nu cũng mang lại nhiều nguy cơ nếu như sử dụng không đúng liều lượng (Tăng kích thước và số lượng khối u , xuất huyết tử cung, quá sản nội mạc tử cung). Sản phẩm chỉ được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ.

    đến từ đây có thể thấy, thực phẩm chức năng bo sung noi tiet to nu là kỹ thuật hiệu quả và an toàn nhất cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, nên kết hợp việc bổ sung thực phẩm giàu estrogen với việc dùng thực phẩm chức năng bổ sung estrogen để cách ngừa tương tự hỗ trợ cải thiện thực trạng mất cân bằng estrogen. Đến từ đó, góp phần phòng được trường hợp phải sử dụng thuốc noi tiet to nu.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân là sản phẩm bố sung noi tiet to nu với nhiều ưu thế, vừa giúp cân bằng estrogen trong cơ thể lại vừa giúp điều hòa kinh nguyệt nhờ bài thuốc Tứ vật thang. Đây cũng chính là lý do tại sao Bảo Xuân được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng và yêu thích.

    Không chỉ vậy, sản phẩm có khả năng tự đào thải estrogen nếu quá nhiều, không có tác dụng phụ. Vì thế, quý cô có thể an tâm khi dùng.

    [​IMG]

    Viên uống Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...