Những thủ tục Bán đất nghĩa trang ở công viên nghĩa trang Bình Dương hiện nay

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thaotb, 13/1/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có rất nhiều người đang có nhu cầu mua bán đất tại Nghĩa trang Bình Dương, cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé
    Bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương

    Công viên nghĩa trang Bình Dương là một trong những công viên đẹp nhất của khu vực phía Nam. Công viên nghĩa trang này ngày nay thu hút được nhiều người tới đây để đặt mua đất để xây phần mộ cho người thân khi họ qua đời. Vậy “Bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương” diễn biến ra sao, mọi người hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương thu hút nhiều người quan tâm
    Theo thông tin của báo chí đưa tin về việc bán đất nghĩa trang Bình Dương, chúng tôi đã tìm đến huyện Bến Cát, xuôi theo Quốc lộ 13 khoảng 50 km, thật may mắn tôi đã có dịp gặp được một người cán bộ địa chính. Ông cho hay rất nhiều người đã đổ về mua đất ở đây sau mấy ngày có quyết định bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương này với giá khá cao.

    Lý do tại sao mảnh đất nghĩa trang này lại được giá như vậy? Công viên nghĩa trang Bình Dương là một quần thể kiến trúc đậm nét văn hóa và được bố trí theo nhiều khu khác nhau. Nó được đặt giữa trung tâm của vũ trụ, có sông núi bao quanh, cảnh đẹp hữu tình, không khí trong lành mát mẻ. Những ngôi mộ ở đây có điều đặc biệt, được bài trí nhiều cây xanh, các loại hoa xung quanh và cùng nhìn về một hướng. Đây là một nơi khá thanh tịnh cách xa khu dân cư và đường cái giao thông nên người đến nơi đây không còn cảm giác hiu quạnh, mà thấy lòng nhẹ nhõm, trút bỏ hết u phiền sầu não.

    [​IMG]

    Chính vì lý do này mà rất nhiều người tìm đến mua đất nghĩa trang Bình Dương cho người thân của mình sau khi qua đời. Giá đất ở đây tuy có cao hơn các khu vực khác một chút, nhưng hàng ngày vẫn đón rất nhiều khách hàng tìm đến.

    1. Bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương lộ diện giao dịch qua cò đất
    Mặc dù cơ quan có thẩm quyền đã lường trước những việc không hay xảy ra khi mua bán đất nghĩa trang, song dịch vụ cò đất vần diễn ra là điều khó tránh khỏi.

    Để thực hiện giao dịch mua bán đất nghĩa trang, bên mua đặt cọc 30% giá trị phần đất đó và sau 30 ngày phải thanh toán dứt điểm cho chủ đầu tư. Bên mua được phép bán lại mảnh đất nghĩa trang đó cho người khác và chủ đầu tư xác định chuyển nhượng lại nhưng sẽ thu 0,5% giá trị hợp đồng đó. Giao dịch mua bán hết sức dễ dàng nếu thông qua chủ đầu tư.

    Nếu bạn truy cập một số trang rao vặt, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều phần đất nghĩa trang. Nếu bạn chỉ cần hỏi đã có người môi giới mua bán đất nghĩa trang cho bạn, nhưng bạn phải mất một ít tiền phí.

    Chính dịch vụ cò đất này đã làm giá đất ở đây đẩy lên đến mức ảo khiến nhiều người phải mua với giá đắt là điều không tránh được. Cho nên nếu bạn muốn mua đất nghĩa trang này cần phải xem xét hợp lý để tránh rủi ro đến mức thấp nhất.

    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về việc “Bán đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương” bạn hãy gọi tới số 0126 999 0126 để được tư vẫn, giải đáp những câu hỏi của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...